Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User : Password :
ค้นหาข้อมูล:





วจนพิธีกรรมเปิด – ปิด ปีการศึกษา 2555
หน่วยงาน :งานอภิบาลโรงเรียน
โครงการ :วจนพิธีกรรมเปิด – ปิด ปีการศึกษา 2555

หลักการและเหตุผล :
    ด้วยโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เป็นหนึ่งในโรงเรียนของมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย ดำเนินการจัดการศึกษาภายใต้จิตตารมณ์ของท่านนักบุญมงฟอร์ต และเป็นโรงเรียนคาทอลิกที่เราเมื่อต้องเริ่มทำกิจกรรมอย่างใด หรือเริ่มต้นทำสิ่งใด มีความจำเป็นที่เราจะต้องวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ เพื่อดลบันดาลให้ทุกสิ่งที่เราจะกระทำนั้น สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ดังนั้นเมื่อมีการเปิดปีการศึกษาใหม่ของการเรียนเราจจึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญเพื่อให้เราได้สามารถเรียนรู้ และบุคลากรสามารถที่จะทำงานทุกอย่างได้ด้วยเต็มกำลัง

วัตถุประสงค์ :
    1. . เพื่อให้นักเรียนได้รู้จักพิธีกรรมทางศาสนาของโรงเรียนคาทอลิก
    2. เพื่อให้นักเรียนได้รู้จักการวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองในการปฏิบัติภารกิจต่างๆ

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. 3.1 เชิงปริมาณ นักเรียนทุคนในโรงเรียน 3.2 เชิงคุณภาพ นักเรียนทุกคนมีความตระหนักในภาระหน้าที่ นักเรียนทุกคนมีความตระหนักในภาระหน้าที่
เชิงปริมาณ
   1. นักเรียนทุคนในโรงเรียน

KPI :
   1. แบบประเมินร้อยละ 90 ขึ้นไป

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      เป้าหมายตามแผนพัฒนาโรงเรียน ปี 2555
         
    - 2. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์
      มาตรฐานการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG) ปี 2555
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 1 ของ FSG (ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 2 ของ FSG (ผู้เรียนมีคุณธรรม)
         
    - ตัวบ่งชี้ 2.1 มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 3 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 4 ของ FSG (ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 5 ของ FSG (ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 6 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 7 ของ FSG (ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
    - ตัวบ่งชี้ที่ 7.8 ครูประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นสมาชิกที่ดีของสถานศึกษา
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 8 ของ FSG (ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 9 ของ FSG (คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 10 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 11 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 12 ของ FSG (สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 13 ของ FSG (สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 14 ของ FSG (การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้น ที่กำหนดขึ้น)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 15 ของ FSG (การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อ พัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น)
         
      มาตรฐานการศึกษา สมศ. (รอบ 3) ปี 2555
         
    - มาตรฐานที่ 1 ผลการจัดการศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 1 ถึง 5, 9 และ 10)
      กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน (ตัวบ่งชี้ 1 ถึง ตัวบ่งชี้ 8) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ (ตัวบ่งชี้ 9 ถึง ตัวบ่งชี้ 10) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม (ตัวบ่งชี้ 11 ถึง ตัวบ่งชี้ 12) ปี 2555
         
      ตัวชี้วัดมาตรฐานฝ่ายการเงินโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ของ BSG ปี 2555
         
      พันธกิจ ปี 2555
         
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
ปฏิทินโครงการ (7)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
02 พ.ค. 2555 02 พ.ค. 2555   P เสนอพิจารณา อนุมัติโครงการ         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2694.0416666667 วัน
07 พ.ค. 2555 07 พ.ค. 2555   P เสนอแต่งตั้งคณะกรรมการ         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2689.0416666667 วัน
09 พ.ค. 2555 09 พ.ค. 2555   P  ประชุมวางแผนร่วมกัน         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2687.0416666667 วัน
18 พ.ค. 2555 18 พ.ค. 2555   D วจนพิธีกรรมเปิดปีการศึกษา 2555         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2678.0416666667 วัน
22 ก.พ. 2556 13 ก.พ. 2556   D  วจนพิธีกรรมปิดปีการศึกษา 2555 1         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2407.0416666667 วัน
08 มี.ค. 2556 08 มี.ค. 2556   A สรุปประเมินผล 1         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2384.0416666667 วัน
23 พ.ค. 2555 23 พ.ค. 2555    วจนพิธีเปิดปีการศึกษา 2555         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2673.0416666667 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ ()

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    เงินใส่ซองให้บาทหลวง 2 *** ***
2    ค่าดอกไม้ 2 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :
    

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
แบบสอบถาม

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0 บาท รายรับจริง 0 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 10,000 บาท รายจ่ายจริง 0 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 10,000 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ :      
ผู้จัดทำ :      


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ