Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User : Password :
ค้นหาข้อมูล:





โครงการจัดทำป้ายรับรองมาตรฐาน สมศ.รอบ3
หน่วยงาน :งานบริหารสำนักผู้อำนวยการ
โครงการ :โครงการจัดทำป้ายรับรองมาตรฐาน สมศ.รอบ3

หลักการและเหตุผล :
     ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2545 หมวด 6 มาตรา 48 กำหนดให้มีระบบการประกันคุณภาพการศึกษา โดยให้สถานศึกษาทุกแห่งจัดให้มีระบบการประกันคุณภาพภายใน และให้ถือว่าการประกันคุณภาพภายในเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารจัดการที่ต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง มีการจัดทำรายงานประจำปีเสนอต่อหน่วยงานต้นสังกัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเปิดเผยต่อสาธารณชน เพื่อนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพ ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด เพื่อรองรับการประเมินภายนอกจากสำนักงานรับรองมาตรฐานแลประเมินคุณภาพการศึกษา โดยสถานศึกษาทุกแห่งต้องรับการประเมินภายนอกจากสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา ซึ่งในปี การศึกษา 2554 โรงเรียนได้รับการประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษาภายนอก รอบ 3 และผลการประเมินโรงเรียนได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพการศึกษาจากองค์กรภายนอก เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของโรงเรียนสู่สาธารณชน จึงเห็นควรจัดทำโครงการจัดทำป้ายรับรองมาตรฐานคุณภาพการศึกษา จากองค์การภายนอก รอบ 3 ซึ่งเป็นป้ายถาวร บริเวณรั้วด้านหน้าโรงเรียน

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อให้มีการประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร ของโรงเรียนผ่านสื่อต่างๆ อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. โรงเรียนมีป้ายประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร ของโรงเรียนผ่านสื่อต่างๆ อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
เชิงปริมาณ
   1. ป้ายนิเทศผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษาภายนอก (รอบ 3) จำนวน 1 ป้าย

KPI :
   1. โรงเรียนจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ผลการประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษาภายนอกรอบสาม สำหรับการประชาสัมพันธ์ได้อย่างเหมาะสมทันตามกำหนด

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      เป้าหมายตามแผนพัฒนาโรงเรียน ปี 2555
         
    - 4. ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจ แก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล
      มาตรฐานการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG) ปี 2555
         
    - มาตรฐานที่ 8 ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 1 ของ FSG (ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 2 ของ FSG (ผู้เรียนมีคุณธรรม)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 3 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 4 ของ FSG (ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 5 ของ FSG (ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 6 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 7 ของ FSG (ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 8 ของ FSG (ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
    - ตัวบ่งชี้ที่ 8.3 ผู้บริหารสามารถบริหารจัดการการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ใน แผนปฏิบัติการ
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 9 ของ FSG (คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 10 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 11 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 12 ของ FSG (สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 13 ของ FSG (สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 14 ของ FSG (การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้น ที่กำหนดขึ้น)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 15 ของ FSG (การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อ พัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น)
         
      มาตรฐานการศึกษา สมศ. (รอบ 3) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน (ตัวบ่งชี้ 1 ถึง ตัวบ่งชี้ 8) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ (ตัวบ่งชี้ 9 ถึง ตัวบ่งชี้ 10) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม (ตัวบ่งชี้ 11 ถึง ตัวบ่งชี้ 12) ปี 2555
         
      ตัวชี้วัดมาตรฐานฝ่ายการเงินโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ของ BSG ปี 2555
         
      พันธกิจ ปี 2555
         
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
ปฏิทินโครงการ (6)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
14 พ.ค. 2555 18 พ.ค. 2555   P เสนออนุมัติโครงการ  มิส  รื่นจิต    ใจมั่น 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2652.0416666667 วัน
14 พ.ค. 2555 18 พ.ค. 2555   P แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน  ภราดา  สอาด    สัญญลักษณ์ (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2556) 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2652.0416666667 วัน
01 มิ.ย. 2555 08 มิ.ย. 2555   D การดำเนินงาน ศึกษาและออกแบบ  มิส  รื่นจิต    ใจมั่น 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2631.0416666667 วัน
11 มิ.ย. 2555 15 มิ.ย. 2555   D ดำเนินการพิจารณาตามที่นำเสนอของร้านจัดทำ  ภราดา  สอาด    สัญญลักษณ์ (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2556) 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2624.0416666667 วัน
04 มิ.ย. 2555 20 ก.ค. 2555   D ดำเนินการจัดทำติดตั้ง  มาสเตอร์  วิศิษฐ์    ใจมั่น 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2589.0416666667 วัน
01 ส.ค. 2555 31 ส.ค. 2555   C สรุป/ประเมินโครงการและจัดทำรายงาน  มิส  รื่นจิต    ใจมั่น 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2547.0416666667 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ ()

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ดำเนินการจัดทำติดตั้ง 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :
    

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
รายงานผลการดำเนินงาน

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0 บาท รายรับจริง 0 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 100,000 บาท รายจ่ายจริง 0 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 100,000 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ : มิส  พิรญาณ์    เดชกุล
ผู้จัดทำ : มิส  พิรญาณ์    เดชกุล


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ