Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User : Password :
ค้นหาข้อมูล:





จัดซื้ออุปกรณ์เกมกีฬาฝึกทักษะภาษา
หน่วยงาน :กลุ่มภาษาต่างประเทศ
โครงการ :จัดซื้ออุปกรณ์เกมกีฬาฝึกทักษะภาษา

หลักการและเหตุผล :
    กิจกรรมตามความถนัด และความสนใจของผู้เรียน เป็นกิจกรรมนักเรียน กิจกรรมหนึ่ง ในกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โดยมุ่งเน้นการเติมเต็มความรู้ ความชำนาญและประสบการณ์ของผู้เรียนให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อค้นพบความถนัด ความสนใจของตนเอง และพัฒนาตนเองให้เต็มศักยภาพ โดยมีขอบข่ายครอบคลุมกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมชุมนุม หรือกิจกรรมชมรมต่างๆ เกมกีฬาฝึกทักษะภาษา ได้แก่ ครอสเวิร์ดเกม และ เวิร์ดอัพเกม เป็นกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างหนึ่ง ที่ส่งเสริม และตอบสนองความต้องการ ความสามารถ ความถนัด และความสนใจของผู้เรียน ด้านภาษาอังกฤษ

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อให้มีอุปกรณ์เกมกีฬาฝึกทักษะภาษา ได้แก่ ครอสเวิร์ดเกม และเวิร์ดอัพเกม ที่เพียงพอเหมาะสม
    2. เพื่อให้นักเรียนได้ค้นพบกิจกรรมตามความถนัด และความสนใจของตนเอง และเห็นคุณค่าของตนเองและผู้อื่น

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. นักเรียนได้ค้นพบกิจกรรมตามความถนัด และความสนใจของตนเอง และเห็นคุณค่าของตนเองและผู้อื่น
เชิงปริมาณ
   1. มีอุปกรณ์เกมกีฬาฝึกทักษะภาษา ได้แก่ ครอสเวิร์ดเกม และเวิร์ดเกม ที่เพียงพอเหมาะสม

KPI :
   1. ร้อยละ 80 ของนักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมตามความถนัด และความสนใจของตนเอง และมีอุปกรณ์เกมฝึกทักษะ ภาษา ที่เพียงพอเหมาะสม

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      เป้าหมายตามแผนพัฒนาโรงเรียน ปี 2555
         
    - 10. สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
      มาตรฐานการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG) ปี 2555
         
    - มาตรฐานที่ 10 สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 1 ของ FSG (ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 2 ของ FSG (ผู้เรียนมีคุณธรรม)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 3 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 4 ของ FSG (ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 5 ของ FSG (ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 6 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 7 ของ FSG (ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 8 ของ FSG (ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 9 ของ FSG (คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 10 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน)
         
    - ตัวบ่งชี้ 10.3 จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่ส่งเสริมและตอบสนองความต้องการ ความสามารถ ความถนัด และความสนใจของผู้เรียน
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 11 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 12 ของ FSG (สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 13 ของ FSG (สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 14 ของ FSG (การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้น ที่กำหนดขึ้น)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 15 ของ FSG (การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อ พัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น)
         
      มาตรฐานการศึกษา สมศ. (รอบ 3) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน (ตัวบ่งชี้ 1 ถึง ตัวบ่งชี้ 8) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ (ตัวบ่งชี้ 9 ถึง ตัวบ่งชี้ 10) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม (ตัวบ่งชี้ 11 ถึง ตัวบ่งชี้ 12) ปี 2555
         
      ตัวชี้วัดมาตรฐานฝ่ายการเงินโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ของ BSG ปี 2555
         
      พันธกิจ ปี 2555
         
    - 5. โรงเรียนเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
ปฏิทินโครงการ (5)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
21 พ.ค. 2555 04 มี.ค. 2556   P เสนอขออนุมัติโครงการ  มิส  เกียรติสุดา    อินทรถาวร 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2275.0416666667 วัน
28 พ.ค. 2555 28 พ.ค. 2555   P ประชุมวางแผนดำเนินงานโครงการ  มิส  เกียรติสุดา    อินทรถาวร 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2555.0416666667 วัน
09 ก.ค. 2555 04 ม.ค. 2556   D ดำเนินงานโครงการ (จัดซื้ออุปกรณ์เกมกีฬาฝึกทักษะ)  มิส  เกียรติสุดา    อินทรถาวร 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2334.0416666667 วัน
16 ก.ค. 2555 31 ส.ค. 2555   C ดำเนินการติดตามการสั้งซื้อ  มิส  เกียรติสุดา    อินทรถาวร 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2460.0416666667 วัน
04 มิ.ย. 2555 04 มิ.ย. 2555   A สรุปประเมินผลโครงการ  มิส  เกียรติสุดา    อินทรถาวร 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2548.0416666667 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ ()

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ครอสเวิร์ดชุดปกติ 10 *** ***
2    ครอสเวิร์ดชุดมาตรฐาน 10 *** ***
3    ครอสเวิร์ดชุดไม้หมุน 2 *** ***
4    ครอสเวิร์ดชุดพรีเมี่ยมไม้ 1 *** ***
5    หนังสือคู่มือการเล่นครอสเวิร์ด เกม 2 *** ***
6    หนังสือพจนานุกรมครอสเวิร์ด เกม 4 *** ***
7    เวิร์ดอัพระดับประถม 6 *** ***
8    เวิร์ดอัพระดับมัธยม 6 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :
    

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
แบบประเมินผลโครงการ

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0 บาท รายรับจริง 0 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 10,000 บาท รายจ่ายจริง 0 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 10,000 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ : มิส  อภิญญา    บุญมูสิก (ลาออกโดยไม่ระบุวันที่)
ผู้จัดทำ : มิส  อภิญญา    บุญมูสิก (ลาออกโดยไม่ระบุวันที่)


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ