Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User : Password :
ค้นหาข้อมูล:





การเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
หน่วยงาน :งานระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2
โครงการ :การเข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

หลักการและเหตุผล :
    การอยู่ค่ายของลูกเสือ-เนตรนารี เพื่อการสอบภาคปฏิบัติตามหลักสูตร นอกจากนี้ยังให้ ลูกเสือ-เนตรนารี คิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาได้ มีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง รู้จักความเสียสละ การบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ ช่วยเหลือสังคม และสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อให้ลูกเสือ-เนตรนารีสอบภาคปฏิบัติตามหลักสูตร
    2. เพื่อให้ลูกเสือ-เนตรนารีทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. ลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผ่านการสอบภาคปฏิบัติและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ตามที่ระดับชั้นกำหนด
เชิงปริมาณ
   1. ลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้เข้าค่ายตามที่ระดับชั้นกำหนด

KPI :
   1. ลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ร้อยละ 100 ผ่านการสอบภาคปฏิบัติ
   2. ลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ร้อยละ 100 ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตามที่ระดับชั้นกำหนด

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      เป้าหมายตามแผนพัฒนาโรงเรียน ปี 2556
         
    - 2. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์
    - 6. ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
      มาตรฐานการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG) ปี 2556
         
    - มาตรฐานที่ 2 ผู้เรียนมีคุณธรรม
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 1 ของ FSG (ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 2 ของ FSG (ผู้เรียนมีคุณธรรม)
         
    - ตัวบ่งชี้ 2.1 มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 3 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 4 ของ FSG (ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 5 ของ FSG (ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 6 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต)
         
    - ตัวบ่งชี้ 6.3 ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 7 ของ FSG (ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 8 ของ FSG (ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 9 ของ FSG (คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 10 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 11 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 12 ของ FSG (สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 13 ของ FSG (สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 14 ของ FSG (การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้น ที่กำหนดขึ้น)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 15 ของ FSG (การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อ พัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น)
         
      มาตรฐานการศึกษา สมศ. (รอบ 3) ปี 2556
         
    - มาตรฐานที่ 2 การบริหารจัดการศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 7 และ 12)
      กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน (ตัวบ่งชี้ 1 ถึง ตัวบ่งชี้ 8) ปี 2556
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ (ตัวบ่งชี้ 9 ถึง ตัวบ่งชี้ 10) ปี 2556
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม (ตัวบ่งชี้ 11 ถึง ตัวบ่งชี้ 12) ปี 2556
         
      ตัวชี้วัดมาตรฐานฝ่ายการเงินโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ของ FSG ปี 2556
         
      พันธกิจ ปี 2556
         
    - 1. ผู้เรียนเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา
    - 2. ผู้เรียนได้รับการพัฒนาครบทุกมิติทั้งทางด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม จิตใจ สติปัญญา เต็มตามศักยภาพ สู่ความเป็นสากล และอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
    - เป้าหมายหลักที่ 1 นักเรียนของโรงเรียนในเครือมูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทยมีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล
    - เป้าหมายรอง 1.6 มีความเมตตากรุณา (Compassion) มีจริยธรรม (Ethic)
ปฏิทินโครงการ (6)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
16 พ.ค. 2556 28 มิ.ย. 2556   P เสนอพิจารณาอนุมัติโครงการ  มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2272.0416666667 วัน
16 พ.ค. 2556 28 มิ.ย. 2556   P แต่งตั้งคณะกรรมการ  มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2272.0416666667 วัน
16 พ.ค. 2556 28 มิ.ย. 2556   P ประชุมคณะกรรมการ  มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2272.0416666667 วัน
03 มิ.ย. 2556 28 ก.พ. 2557   D ดำเนินกิจกรรม  มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2027.0416666667 วัน
03 มี.ค. 2557 31 มี.ค. 2557   C ประเมินผลกิจกรรม  มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 1996.0416666667 วัน
03 มี.ค. 2557 31 มี.ค. 2557   A สรุปและประเมิลผลการดำเนินงาน  มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 1996.0416666667 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ ()

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ (8)
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
 ภราดา  ดร.วีรยุทธ    บุญพราหมณ์ (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2562)  ประธานที่ปรึกษา
 มาสเตอร์  สมบัติ    บุญสาพิพัฒน์  ที่ปรึกษา
 มาสเตอร์  เอก    เอกสกุล  ที่ปรึกษา
 มิส  วรนุช    รัตนจรัสโรจน์  ที่ปรึกษา
 มิส  ชุติมา    ขาวโอภาส  กรรมการและเลขานุการ
 มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์  ประธานกรรมการ
 มิส  เกียรติสุดา    อินทรถาวร  กรรมการ
 มาสเตอร์  อัครัช    ขันธปรีชา  กรรมการ

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายรับ จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    งบโรงเรียน 1 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :
    

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
แบบสอบถาม

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 295,040 บาท รายรับจริง 0 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0 บาท รายจ่ายจริง 0 บาท
รายรับจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายรับอยู่ 295,040 บาท
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ : มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์
ผู้จัดทำ : มาสเตอร์  สันติ    วงษ์พันธุ์


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ