Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User : Password :
ค้นหาข้อมูล:





เข้าค่ายพักแรมลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 3
หน่วยงาน :งานลูกเสือและเนตรนารี
โครงการ :เข้าค่ายพักแรมลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 3

หลักการและเหตุผล :
    การอยู่ค่ายลูกเสือ-เนตรนารี เพื่อการสอบภาคปฏิบัติตามหลักสูตร นอกจากนี้ยังให้ลูกเสือ - เนตรนารี คิดเป็น ทำเป็นแก้ปัญหาได้ มีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง รู้จักความเสียสละ การบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ ช่วยเหลือสังคม และสามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อให้ลูกเสือ-เนตรนารีสอบภาคปฏิบัติตามหลักสูตร
    2. เพื่อให้ลูกเสือ-เนตรนารีทำงานร่วมกับผู้อื่นได้

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. ลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 ผ่านการสอบภาคปฏิบัติและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตามที่ระดับชั้นกำหนด
เชิงปริมาณ
   1. ลุกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 ได้เข้าค่ายตามระดับชั้นที่กำหนด

KPI :
   1. ลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 ผ่านการสอบภาคปฏิบัติ
   2. ลูกเสือ-เนตรนารี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 3 ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตามที่ระดับชั้นกำหนด

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      เป้าหมายตามแผนพัฒนาโรงเรียน ปี 2555
         
    - 10. สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน
      มาตรฐานการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG) ปี 2555
         
    - มาตรฐานที่ 2 ผู้เรียนมีคุณธรรม
    - มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 1 ของ FSG (ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 2 ของ FSG (ผู้เรียนมีคุณธรรม)
         
    - ตัวบ่งชี้ 2.1 มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 3 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 4 ของ FSG (ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 5 ของ FSG (ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 6 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต)
         
    - ตัวบ่งชี้ 6.3 ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 7 ของ FSG (ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 8 ของ FSG (ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 9 ของ FSG (คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 10 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 11 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 12 ของ FSG (สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 13 ของ FSG (สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 14 ของ FSG (การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้น ที่กำหนดขึ้น)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 15 ของ FSG (การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อ พัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น)
         
      มาตรฐานการศึกษา สมศ. (รอบ 3) ปี 2555
         
    - มาตรฐานที่ 2 การบริหารจัดการศึกษา (ตัวบ่งชี้ที่ 7 และ 12)
      กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน (ตัวบ่งชี้ 1 ถึง ตัวบ่งชี้ 8) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ (ตัวบ่งชี้ 9 ถึง ตัวบ่งชี้ 10) ปี 2555
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม (ตัวบ่งชี้ 11 ถึง ตัวบ่งชี้ 12) ปี 2555
         
      ตัวชี้วัดมาตรฐานฝ่ายการเงินโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ของ BSG ปี 2555
         
      พันธกิจ ปี 2555
         
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
ปฏิทินโครงการ (18)
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
10 ม.ค. 2556 10 ม.ค. 2556   D เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1  มิส  นารถลดา    ชมภูศรี 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2441.0416666667 วัน
09 ม.ค. 2556 09 ม.ค. 2556   D เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2  มิส  วันเพ็ญ    หอมจะบก 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2442.0416666667 วัน
08 ม.ค. 2556 08 ม.ค. 2556   D เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3  มิส  รัชนี    นันทะวรการ (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560) 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2443.0416666667 วัน
17 ม.ค. 2556 18 ม.ค. 2556   D เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4  มาสเตอร์  ศักดิ์สิริ    ดำดี 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2433.0416666667 วัน
07 ม.ค. 2556 09 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 วันที่ 7-9 ม.ค.56 ค่ายปิยมงคล จ.ราชบุรี  มาสเตอร์  เฉลิมพล    เอี่ยมวัฒน์ (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560) 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2442.0416666667 วัน
17 ม.ค. 2556 19 ม.ค. 2556   D เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  มาสเตอร์  ฐานพัฒน์    ธีระเชาวพัฒน์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2432.0416666667 วัน
17 ม.ค. 2556 19 ม.ค. 2556   D เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  มาสเตอร์  เจริญ    กรทรวง 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2432.0416666667 วัน
28 ม.ค. 2556 30 ม.ค. 2556   D เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  มิส  สกุลณา    จูฑะพุทธิ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2421.0416666667 วัน
04 ก.พ. 2556 06 ก.พ. 2556   D เข้าค่ายลูกเสือ-เนครนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  มาสเตอร์  ชยันต์    ศรีอยู่ยงค์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2414.0416666667 วัน
10 ม.ค. 2556 10 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1  มิส  นารถลดา    ชมภูศรี 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2441.0416666667 วัน
09 ม.ค. 2556 09 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2  มิส  วันเพ็ญ    หอมจะบก 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2442.0416666667 วัน
08 ม.ค. 2556 08 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3  มิส  รัชนี    นันทะวรการ (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560) 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2443.0416666667 วัน
17 ม.ค. 2556 18 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4  มาสเตอร์  ศักดิ์สิริ    ดำดี 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2433.0416666667 วัน
07 ม.ค. 2556 09 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5  มาสเตอร์  เฉลิมพล    เอี่ยมวัฒน์ (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560) 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2442.0416666667 วัน
17 ม.ค. 2556 19 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับประถมศึกษาปีที่ 6  มาสเตอร์  ฐานพัฒน์    ธีระเชาวพัฒน์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2432.0416666667 วัน
17 ม.ค. 2556 19 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1  มาสเตอร์  เจริญ    กรทรวง 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2432.0416666667 วัน
28 ม.ค. 2556 30 ม.ค. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  มิส  สกุลณา    จูฑะพุทธิ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2421.0416666667 วัน
04 ก.พ. 2556 06 ก.พ. 2556    เข้าค่ายลูกเสือ-เนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  มาสเตอร์  ชยันต์    ศรีอยู่ยงค์ 0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 2414.0416666667 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ ()

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการโครงการ ()
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง

คณะกรรมการในขั้นตอน (0)


งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย

บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :
    

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :
สังเกต / แบบสอบถาม และสัมภาษณ์

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0 บาท รายรับจริง 0 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0 บาท รายจ่ายจริง 0 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ : มิส  ชญาภา    คงเฟื่อง
ผู้จัดทำ : มิส  ชญาภา    คงเฟื่อง


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ