Assumption college Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User : Password :
ค้นหาข้อมูล:





โครงการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ห้องเรียน
หน่วยงาน :งานศูนย์คอมพิวเตอร์
โครงการ :โครงการซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ห้องเรียน

หลักการและเหตุผล :
    เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระบบบริหารโรงเรียนทำให้การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนแบ่งออกเป็น 2 หน่วยงาน โดยกำหนดให้คอมพิวเตอร์สำนักงานและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเรียนการสอนให้ซ่อมบำรุงโดยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ ฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ โดยห้องคอมพิวเตอร์ 6 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 7 ห้องคอมพิวเตอร์ 7 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งานปีที่ 6 ห้องคอมพิวเตอร์ 5 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 3 และสิ้นปีการศึกษา 2552 จะหมดสัญญาเช่าใช้งาน
เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระบบบริหารโรงเรียนทำให้การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนแบ่งออกเป็น 2 หน่วยงาน โดยกำหนดให้คอมพิวเตอร์สำนักงานและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเรียนการสอนให้ซ่อมบำรุงโดยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ ฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ โดยห้องคอมพิวเตอร์ 6 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 7 ห้องคอมพิวเตอร์ 7 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งานปีที่ 6 ห้องคอมพิวเตอร์ 5 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 3 และสิ้นปีการศึกษา 2552 จะหมดสัญญาเช่าใช้งาน
เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระบบบริหารโรงเรียนทำให้การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนแบ่งออกเป็น 2 หน่วยงาน โดยกำหนดให้คอมพิวเตอร์สำนักงานและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเรียนการสอนให้ซ่อมบำรุงโดยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ ฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ โดยห้องคอมพิวเตอร์ 6 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 7 ห้องคอมพิวเตอร์ 7 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งานปีที่ 6 ห้องคอมพิวเตอร์ 5 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 3 และสิ้นปีการศึกษา 2552 จะหมดสัญญาเช่าใช้งาน
เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระบบบริหารโรงเรียนทำให้การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนแบ่งออกเป็น 2 หน่วยงาน โดยกำหนดให้คอมพิวเตอร์สำนักงานและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเรียนการสอนให้ซ่อมบำรุงโดยงานศูนย์คอมพิวเตอร์
        ฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ โดยห้องคอมพิวเตอร์ 6 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 7 ห้องคอมพิวเตอร์ 7 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งานปีที่ 6 ห้องคอมพิวเตอร์ 5 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 3 และสิ้นปีการศึกษา 2552 จะหมดสัญญาเช่าใช้งาน
เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงระบบบริหารโรงเรียนทำให้การซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนแบ่งออกเป็น 2 หน่วยงาน โดยกำหนดให้คอมพิวเตอร์สำนักงานและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเรียนการสอนให้ซ่อมบำรุงโดยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ ฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ โดยห้องคอมพิวเตอร์ 6 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 7 ห้องคอมพิวเตอร์ 7 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งานปีที่ 6 ห้องคอมพิวเตอร์ 5 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้งาน ปีที่ 3 และสิ้นปีการศึกษา 2552 จะหมดสัญญาเช่าใช้งาน

วัตถุประสงค์ :
    1. เพื่อให้นักเรียนมีเครื่องคอมพิวเตอร์ใช้ในการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์
    2. เพื่อให้ระบบการซ่อมบำรุงเป็นไปตามระบบ

เป้าหมาย :
เชิงคุณภาพ
   1. ให้สามารถใช้ในการเรียนการสอนนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 – 4
เชิงปริมาณ
   1. คอมพิวเตอร์ จำนวน 170 ชุด

KPI :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียน :

ตอบสนองแผนพัฒนาโรงเรียนระดับฝ่าย :

สนองนโยบายของโรงเรียนเรื่อง :
    
    
      เป้าหมายตามแผนพัฒนาโรงเรียน ปี 2557
         
      มาตรฐานการศึกษามูลนิธิคณะเซนต์คาเบรียลแห่งประเทศไทย (FSG) ปี 2557
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 1 ของ FSG (ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 2 ของ FSG (ผู้เรียนมีคุณธรรม)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 3 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 4 ของ FSG (ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์ ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 5 ของ FSG (ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 6 ของ FSG (ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 7 ของ FSG (ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 8 ของ FSG (ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 9 ของ FSG (คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 10 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 11 ของ FSG (สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 12 ของ FSG (สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 13 ของ FSG (สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 14 ของ FSG (การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้น ที่กำหนดขึ้น)
         
      ตัวบ่งชี้ตามมาตรฐานที่ 15 ของ FSG (การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อ พัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น)
         
      มาตรฐานการศึกษา สมศ. (รอบ 3) ปี 2557
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้พื้นฐาน (ตัวบ่งชี้ 1 ถึง ตัวบ่งชี้ 8) ปี 2557
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้อัตลักษณ์ (ตัวบ่งชี้ 9 ถึง ตัวบ่งชี้ 10) ปี 2557
         
      กลุ่มตัวบ่งชี้มาตรการส่งเสริม (ตัวบ่งชี้ 11 ถึง ตัวบ่งชี้ 12) ปี 2557
         
      ตัวชี้วัดมาตรฐานฝ่ายการเงินโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ ของ FSG ปี 2557
         
      พันธกิจ ปี 2557
         
      แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ
         
ปฏิทินโครงการ
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในโครงการ

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

มอบหมายหน้าที่ :
หน้าที่มอบหมายภายใต้การดำเนินงาน ช่วงเวลาการดำเนินงาน ชื่อหน้าที่

คณะกรรมการ
ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
 ภราดา  ดร.ชำนาญ    เหล่ารักผล (ออกเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2556)  ประธานที่ปรึกษา
 ภราดา  ศุภนันท์    ขันธปรีชา (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤษภาคม 2553)  ที่ปรึกษา
 มาสเตอร์  ผดุงศักดิ์    แสงสวงค์  ประธานกรรมการ

งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย
ลำดับที่     รายจ่าย จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย รวมราคา
1    ห้องคอมพิวเตอร์ที่ 5 ค่าซ่อมบำรุง 55 *** ***
2    ห้องคอมพิวเตอร์ที่ 6 ค่าซ่อมบำรุง 55 *** ***
3    ห้องคอมพิวเตอร์ที่ 7 ค่าซ่อมบำรุง 60 *** ***
รวม***


บันทึกรายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)

ผลการประเมินงานตาม KPI

 ผลการประเมินงานตามหน้าที่มอบหมาย

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :
    

แนวทางการติดตามและประเมิณผล :

สรุปรายงานผลการดำเนินการ:

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ:
สรุป
งบประมาณการรายรับ 0 บาท รายรับจริง 0 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 204,000 บาท รายจ่ายจริง 0 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง ต่ำกว่า ประมาณการรายจ่ายอยู่ 204,000 บาท
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ : มาสเตอร์  ผดุงศักดิ์    แสงสวงค์
ผู้จัดทำ : มาสเตอร์  ผดุงศักดิ์    แสงสวงค์


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในโครงการ