กำหนดการ
วันที่ 19 พฤษภาคม 2557
1 ขั้นวางแผน 1.1 ประชุมวางแผนการปฏิบัติงานหน่วยงานสิ่งแวด ล้อม ให้ดำเนินการตามแผนงาน ติดตามความก้าว หน้า วิเคราะห์ปัญหา/อุปสรรค และการนำเสนอ เพื่อการปรับปรุงแก้ไข 1.2 จัดทำแผนปฏิบัติงานสิ่งแวดล้อมประจำปี โดย ให้สอดคล้องกับแผนงาน/โครงการ 1.3 กำกับติดตามการดำเนินงานสิ่งแวดล้อม ให้เป็น ไปตามเวลาและงบประมาณในแผนปฏิบัติงาน 1.4 ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนงาน/โครง การ/กิจกรรม เปรียบเทียบกับเป้าหมายที่กำหนดไว้ 2. ขั้นดำเนินการ (ภาระงานประจำ/โครงการ) 2.1 งานสิ่งแวดล้อมนำเสนอแผนงานและการปฏิบัติ งานตามบทบาทหน้าที่ รวมทั้งแผนงานงบประมาณ งาน/โครงการ ประจำปี 2.2 ดำเนินการจัดทำใบจัดซื้อ/จัดจ้าง บริษัท/ห้าง ในงานดูแลรักษาความสะอาดเก็บขนมูลฝอยและ สิ่งปฏิกูล 2.3 ดำเนินการจัดทำใบจัดซื้อ/จัดจ้าง บริษัท/ห้าง ในการจัดซื้อพืชพันธุ์ไม้และปรับปรุงภูมิทัศน์ 2.4 ดำเนินการจัดทำใบจัดซื้อ/จัดจ้าง บริษัท / ห้าง ร้าน ในการดูแลบำรุงรักษาและพัฒนาวัสดุอุปกรณ์ ศูนย์การเรียนรู้ 2.5 ดำเนินการจัดทำใบจัดซื้อ/จัดจ้าง บริษัท / ห้าง ในการซ่อมบำรุงเครื่องมือวัสดุอุปกรณ์งาน สิ่งแวดล้อม 3. ขั้นตรวจสอบ/ติดตาม/ประเมินผล 3.1 จัดทำเอกสารการตรวจผลการดำเนินงาน 3.2 ตรวจสอบ ติดตามผลการดำเนินงานตามแผน งานหรือขั้นตอนการดำเนินงาน 3.3 ตรวจเช็คผลการดำเนินงาน 3.4 ประเมินผลงาน 4. ขั้นสรุป/รายงาน/ปรับปรุง/พัฒนา 4.1 จัดทำรายงานการดำเนินงาน 4.2 แจ้งซ่อมแซม/ปรับปรุงแก้ไขงานที่ไม่สมบูรณ์ 4.3 สรุปประเมิลผลสำเร็จ
เวลา
|
กิจกรรม
|
สถานที่
|
ผู้รับผิดชอบ
|
หมายเหตุ
|
|
- |
• ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 0 คน
• แผนผังสูจิบัตรและเอกสารเพิ่มเติม
• หน้าที่มอบหมายที่เกี่ยวข้อง
• คำสั่งแต่งตั้ง