โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10145 ระดับชั้น ม.2 มอบรางวัลยกย่องนักเรียนประพฤติปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ด้านเด็กดีมีวินัย เด็กดีมีน้ำใจ ประจำเดือนมิถุนายน 2559

งานระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มอบรางวัลยกย่องนักเรียนประพฤติปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ด้านเด็กดีมีวินัย เด็กดีมีน้ำใจ ประจำเดือนมิถุนายน 2559 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2559 ณ สถานที่เข้าแถวของนักเรียน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 21 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ฮานาน อีหมัน

มิส ฮานาน อีหมัน

  
มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

วันที่โพสต์ : 25 มิ.ย. 59


อัลบั้ม : 10145 ระดับชั้น ม.2 มอบรางวัลยกย่องนักเรียนประพฤติปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ด้านเด็กดีมีวินัย เด็กดีมีน้ำใจ ประจำเดือนมิถุนายน 2559

งานระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มอบรางวัลยกย่องนักเรียนประพฤติปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ด้านเด็กดีมีวินัย เด็กดีมีน้ำใจ ประจำเดือนมิถุนายน 2559 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2559 ณ สถานที่เข้าแถวของนักเรียน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 21 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ฮานาน อีหมัน

มิส ฮานาน อีหมัน

  
มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 25 มิ.ย. 59


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป