โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10293 นักเรียน ม.2 ชมชีวประวัตินักบุญหลุยส์ มารีฯ ในโอกาสครบรอบ 300 ปี แห่งการจากไป

งานอภิบาลจัดกิจกรรมเทิดเกียรตินักบุญหลุยส์ มารี กรีญอง เดอ มงฟอร์ต ในโอกาสครบรอบ 300 ปี แห่งการจากไป ทั้งนี้นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ร่วมรับชมชีวประวัตินักบุญหลุยส์ มารีฯ ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องเรียน อาคารอัสสัมชัญ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

วันที่โพสต์ : 26 ก.ค. 59


อัลบั้ม : 10293 นักเรียน ม.2 ชมชีวประวัตินักบุญหลุยส์ มารีฯ ในโอกาสครบรอบ 300 ปี แห่งการจากไป

งานอภิบาลจัดกิจกรรมเทิดเกียรตินักบุญหลุยส์ มารี กรีญอง เดอ มงฟอร์ต ในโอกาสครบรอบ 300 ปี แห่งการจากไป ทั้งนี้นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ร่วมรับชมชีวประวัตินักบุญหลุยส์ มารีฯ ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องเรียน อาคารอัสสัมชัญ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 26 ก.ค. 59


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป