โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10610 Music: บรรยากาศการสอบ Recital วิชาดนตรีของนักเรียนที่เรียนดนตรีคอร์สในเวลา 1/2559

ศูนย์ดนตรี ฝ่ายกิจกรรม ได้จัดการสอบปลายภาคปฏิบัติ (Recital) เทอม 1 ปีการศึกษา 2559 สำหรับนักเรียนที่เรียนกับศูนย์ดนตรี ณ อาคารหลุย์ มารีฯ  เมื่อวันที่ 9 - 23  กันยายน 2559 วิชาที่สอบ ได้แก่ เปียโน กีตาร์คลาสสิค กีตาร์ไฟฟ้า กีตาร์เบส กลองชุด ไวโอลิน ร้องเพลงและดนตรีไทย โดยมีคณะครูศูนย์ดนตรี ร่วมเป็นกรรมการในการให้คะแนน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 53 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

วันที่โพสต์ : 10 ต.ค. 59


อัลบั้ม : 10610 Music: บรรยากาศการสอบ Recital วิชาดนตรีของนักเรียนที่เรียนดนตรีคอร์สในเวลา 1/2559

ศูนย์ดนตรี ฝ่ายกิจกรรม ได้จัดการสอบปลายภาคปฏิบัติ (Recital) เทอม 1 ปีการศึกษา 2559 สำหรับนักเรียนที่เรียนกับศูนย์ดนตรี ณ อาคารหลุย์ มารีฯ  เมื่อวันที่ 9 - 23  กันยายน 2559 วิชาที่สอบ ได้แก่ เปียโน กีตาร์คลาสสิค กีตาร์ไฟฟ้า กีตาร์เบส กลองชุด ไวโอลิน ร้องเพลงและดนตรีไทย โดยมีคณะครูศูนย์ดนตรี ร่วมเป็นกรรมการในการให้คะแนน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 53 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 10 ต.ค. 59


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป