โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 11021 วาระการประชุมพิเศษของคณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (ครั้งที่ 1) เรื่อง ระบบดูแลของระดับชั้นและเตรียมความพร้อมประชุมผู้ปกครองใหม่ ปีการศึกษา 2560

วาระการประชุมพิเศษของคณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (ครั้งที่ 1)  เรื่อง ระบบดูแลของระดับชั้นและเตรียมความพร้อมประชุมผู้ปกครองใหม่ ปีการศึกษา 2560 เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 08.30 – 09.30 น. ณ ห้องเรียน ป.1/8 อาคาราฟาแอล โดยมีมิสนารถลดา  ชมภูศรี เป็นประธานการประชุม


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วลีพร อุ่นจิตต์ธรรม

มิส วลีพร อุ่นจิตต์ธรรม

วันที่โพสต์ : 9 มี.ค. 60


อัลบั้ม : 11021 วาระการประชุมพิเศษของคณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (ครั้งที่ 1) เรื่อง ระบบดูแลของระดับชั้นและเตรียมความพร้อมประชุมผู้ปกครองใหม่ ปีการศึกษา 2560

วาระการประชุมพิเศษของคณะครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (ครั้งที่ 1)  เรื่อง ระบบดูแลของระดับชั้นและเตรียมความพร้อมประชุมผู้ปกครองใหม่ ปีการศึกษา 2560 เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 08.30 – 09.30 น. ณ ห้องเรียน ป.1/8 อาคาราฟาแอล โดยมีมิสนารถลดา  ชมภูศรี เป็นประธานการประชุม

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 17 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วลีพร อุ่นจิตต์ธรรม

มิส วลีพร อุ่นจิตต์ธรรม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 9 มี.ค. 60


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป