โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 11592 การฝึกปฏิบัติรายงานตัวเข้าฐานกิจกรรม วิชาลูกเสือ-เนตรนารี ม.2

งานลูกเสือและเนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 นำโดยมิสสุทธิกานต์ อุปพงษ์ มาสเตอร์วิฑูรย์ เรืองขำ และคณะผู้กำกับ ฝึกปฏิบัติการรายงานตัวเข้าฐานกิจกรรมเป็นเป็นหมู่ แบบหมู่ผสม แบบหน้ากระดาน และแบบตอนลึก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2560


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 36 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ อภิชาติ สมัครธัญญกิจ

มาสเตอร์ อภิชาติ สมัครธัญญกิจ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

วันที่โพสต์ : 25 ส.ค. 60


อัลบั้ม : 11592 การฝึกปฏิบัติรายงานตัวเข้าฐานกิจกรรม วิชาลูกเสือ-เนตรนารี ม.2

งานลูกเสือและเนตรนารีระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 นำโดยมิสสุทธิกานต์ อุปพงษ์ มาสเตอร์วิฑูรย์ เรืองขำ และคณะผู้กำกับ ฝึกปฏิบัติการรายงานตัวเข้าฐานกิจกรรมเป็นเป็นหมู่ แบบหมู่ผสม แบบหน้ากระดาน และแบบตอนลึก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2560

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 36 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ อภิชาติ สมัครธัญญกิจ

มาสเตอร์ อภิชาติ สมัครธัญญกิจ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 25 ส.ค. 60


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป