โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 11747 ภาพการมอบรางวัลเด็กดีมีวินัยมีน้ำใจประจำเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2560

ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้จัดโครงการเด็กดีมีวินัย มีน้ำใจ ประจำปีการศึกษา 2560 ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เด็กนักเรียนมีระเบียบวินัย ความมุ่งมั่นในการทำความดี และมอบรางวัลเพื่อขวัญกำลังใจแก่นักเรียนที่ได้รับรางวัลทุกห้อง


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 33 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ภัทราวรรณ เกตุอุดม

มิส ภัทราวรรณ เกตุอุดม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

วันที่โพสต์ : 23 ก.ย. 60


อัลบั้ม : 11747 ภาพการมอบรางวัลเด็กดีมีวินัยมีน้ำใจประจำเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2560

ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้จัดโครงการเด็กดีมีวินัย มีน้ำใจ ประจำปีการศึกษา 2560 ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เด็กนักเรียนมีระเบียบวินัย ความมุ่งมั่นในการทำความดี และมอบรางวัลเพื่อขวัญกำลังใจแก่นักเรียนที่ได้รับรางวัลทุกห้อง

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 33 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ภัทราวรรณ เกตุอุดม

มิส ภัทราวรรณ เกตุอุดม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 23 ก.ย. 60


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป