โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 11872 CC60-เดินระบบเครือข่ายห้องเรียนศิลปะ ชั้น 2 อาคารเซนต์แมรี่

เนื่องด้วยกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ย้ายห้องเรียนศิลปะมาอยู่ที่อาคารเซนต์แมรี่ และเพื่อให้ตอบสนองต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน จึงได้มีการเดินระบบเครือข่ายเพื่อเพิ่มเติมโดยได้ดำเนินการจัดจ้าง บริษัท Americana Computer System CO., Ltd. ในการเดินระบบเครือข่าย ทางบริษัทได้ดำเนินการเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อารญา พุทธสาร  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤศจิกายน 2562)

มิส อารญา พุทธสาร  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤศจิกายน 2562)

วันที่โพสต์ : 18 พ.ย. 60


อัลบั้ม : 11872 CC60-เดินระบบเครือข่ายห้องเรียนศิลปะ ชั้น 2 อาคารเซนต์แมรี่

เนื่องด้วยกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ย้ายห้องเรียนศิลปะมาอยู่ที่อาคารเซนต์แมรี่ และเพื่อให้ตอบสนองต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน จึงได้มีการเดินระบบเครือข่ายเพื่อเพิ่มเติมโดยได้ดำเนินการจัดจ้าง บริษัท Americana Computer System CO., Ltd. ในการเดินระบบเครือข่าย ทางบริษัทได้ดำเนินการเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อารญา พุทธสาร  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤศจิกายน 2562)

มิส อารญา พุทธสาร  (ออกเมื่อวันที่ 01 พฤศจิกายน 2562)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 18 พ.ย. 60


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป