โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 13197 Graffiti ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

งานระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 นำโดยมาสเตอร์นาวิน  กิตติเรืองนาม มาสเตอร์ไพบูลย์ เสริมชานุ และมาสเตอร์วันชาติ  บำรุงภักดี จัดกิจกรรม Graffiti ศิลปะบนกำแพง เพื่อส่งเสริมศักยภาพด้านศิลปะของนักเรียน การสร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน ส่งเสริมความคิดและวางแผนการทำงานร่วมกัน เริ่มดำเนินกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2561 และนำเสนอผลงานนักเรียนบริเวณสนามบาสเกตบอล หลังอาคารอััสสัมชัญ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 66 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ นาวิน กิตติเรืองนาม

มาสเตอร์ นาวิน กิตติเรืองนาม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

วันที่โพสต์ : 7 ธ.ค. 61


อัลบั้ม : 13197 Graffiti ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

งานระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 นำโดยมาสเตอร์นาวิน  กิตติเรืองนาม มาสเตอร์ไพบูลย์ เสริมชานุ และมาสเตอร์วันชาติ  บำรุงภักดี จัดกิจกรรม Graffiti ศิลปะบนกำแพง เพื่อส่งเสริมศักยภาพด้านศิลปะของนักเรียน การสร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน ส่งเสริมความคิดและวางแผนการทำงานร่วมกัน เริ่มดำเนินกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2561 และนำเสนอผลงานนักเรียนบริเวณสนามบาสเกตบอล หลังอาคารอััสสัมชัญ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 66 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ นาวิน กิตติเรืองนาม

มาสเตอร์ นาวิน กิตติเรืองนาม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 7 ธ.ค. 61


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป