โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 13376 มอบรางวัลเด็กดีมีวินัย เด็กดีมีน้ำใจ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2/2561

งานส่งเสริมระเบียบวินัยนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มอบเกียรติบัตรนักเรียนประพฤติปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ด้านเด็กดีมีวินัย เด็กดีมีน้ำใจ ประจำภาคเรียนที่ 2/2561 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ใต้อาคารอัสสัมชัญ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ นาวิน กิตติเรืองนาม

มาสเตอร์ นาวิน กิตติเรืองนาม

  

ภาพโดยนักเรียน:

นาย พงศธร ตั้งศิริวัฒนกุล

นาย พงศธร ตั้งศิริวัฒนกุล

  

โพสต์:

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

วันที่โพสต์ : 16 ก.พ. 62


อัลบั้ม : 13376 มอบรางวัลเด็กดีมีวินัย เด็กดีมีน้ำใจ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2/2561

งานส่งเสริมระเบียบวินัยนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มอบเกียรติบัตรนักเรียนประพฤติปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ด้านเด็กดีมีวินัย เด็กดีมีน้ำใจ ประจำภาคเรียนที่ 2/2561 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ใต้อาคารอัสสัมชัญ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ นาวิน กิตติเรืองนาม

มาสเตอร์ นาวิน กิตติเรืองนาม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน:
นาย พงศธร ตั้งศิริวัฒนกุล

นาย พงศธร ตั้งศิริวัฒนกุล

  
 ผู้โพสต์:
มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 16 ก.พ. 62


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป