โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 13570 กิจกรรมเลือกหัวหน้าห้องเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2562

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้จัดกิจกรรมเลือกตั้งหัวหน้าห้องเรียน  ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังวิถีประชาธิปไตย มีวินัย เคารพกติกา และรู้จักใช้แนวทางสันติวิธี  โดยในการเลือกตั้งครั้งนี้ใช้วิธีการเลือกตั้งแบบ  “วันแมนวันโหวต (one man one vote)” ตามหลักประชาธิปไตยแบบสากล

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

วันที่โพสต์ : 16 พ.ค. 62


อัลบั้ม : 13570 กิจกรรมเลือกหัวหน้าห้องเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ปีการศึกษา 2562

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ได้จัดกิจกรรมเลือกตั้งหัวหน้าห้องเรียน  ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อปลูกฝังวิถีประชาธิปไตย มีวินัย เคารพกติกา และรู้จักใช้แนวทางสันติวิธี  โดยในการเลือกตั้งครั้งนี้ใช้วิธีการเลือกตั้งแบบ  “วันแมนวันโหวต (one man one vote)” ตามหลักประชาธิปไตยแบบสากล

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 16 พ.ค. 62


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป