โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14083 การประชุมคณะกรรมการจัดทำคู่มือบุคลากร ครั้งที่ 1/2562

งานบุคคล สำนักผู้อำนวยการ จัดการประชุมคณะกรรมการจัดทำคู่มือบุคลากร ครั้งที่ 1/2562 โดยมีมิสรื่นจิต  ใจมั่น ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ  เป็นประธานในการประชุม เรื่องการจัดทำคู่มือบุคลากรของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เพื่อใช้เป็นแนวปฏิบัติในการดำเนินงาน  เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการ อาคารรัตนบรรณาคาร 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ดุลยปณิธิ์ กรณฑ์แสง

มิส ดุลยปณิธิ์ กรณฑ์แสง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส รัตนา แพรทรายสงค์

มิส รัตนา แพรทรายสงค์

วันที่โพสต์ : 12 ก.ย. 62


อัลบั้ม : 14083 การประชุมคณะกรรมการจัดทำคู่มือบุคลากร ครั้งที่ 1/2562

งานบุคคล สำนักผู้อำนวยการ จัดการประชุมคณะกรรมการจัดทำคู่มือบุคลากร ครั้งที่ 1/2562 โดยมีมิสรื่นจิต  ใจมั่น ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสำนักผู้อำนวยการ  เป็นประธานในการประชุม เรื่องการจัดทำคู่มือบุคลากรของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เพื่อใช้เป็นแนวปฏิบัติในการดำเนินงาน  เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการ อาคารรัตนบรรณาคาร 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ดุลยปณิธิ์ กรณฑ์แสง

มิส ดุลยปณิธิ์ กรณฑ์แสง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส รัตนา แพรทรายสงค์

มิส รัตนา แพรทรายสงค์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 12 ก.ย. 62


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป