โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14242 EP: Congratulations to English Program Student !! Mr. Amornpong Asawapongpullkit of G.11A

He has got the GOLD LEVEL AWARDS from "International Singing Competition" Grade 10-12 level from Bangkok's Secondary Level Academic Competition 2019(69th SILLAPAHATTAKAM). We are truly proud to present our talented , hardworking and smart students from EP.


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณัฐกมล บริบูรณ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563)

มิส ณัฐกมล บริบูรณ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563)

วันที่โพสต์ : 14 พ.ย. 62


อัลบั้ม : 14242 EP: Congratulations to English Program Student !! Mr. Amornpong Asawapongpullkit of G.11A

He has got the GOLD LEVEL AWARDS from "International Singing Competition" Grade 10-12 level from Bangkok's Secondary Level Academic Competition 2019(69th SILLAPAHATTAKAM). We are truly proud to present our talented , hardworking and smart students from EP.

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณัฐกมล บริบูรณ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563)

มิส ณัฐกมล บริบูรณ์  (ออกเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 14 พ.ย. 62


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป