โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14632 การสอน Online ด้วยวิธี Live Streaming ผ่านทาง YouTube Live

ประมวลภาพบรรยากาศการสอน Online ด้วยวิธี Live Streaming ผ่านทาง YouTube Live ทั้งหมด 3 ช่องทาง(Channel) ต่อไปนี้

1. ACT Online M1 & M4

2. ACT Online M2 & M5

3. ACT Online M3 & M6

ของคุณครูระดับชั้นมัธยมศึกษา ซึ่งมีนักเรียนเข้าห้องเรียนออนไลน์ 6 ระดับชั้น มากกว่า 2,000 คน

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 19 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กิตติพันธ์ ผลอินทร์หอม

มาสเตอร์ กิตติพันธ์ ผลอินทร์หอม

วันที่โพสต์ : 15 ก.ค. 63


อัลบั้ม : 14632 การสอน Online ด้วยวิธี Live Streaming ผ่านทาง YouTube Live

ประมวลภาพบรรยากาศการสอน Online ด้วยวิธี Live Streaming ผ่านทาง YouTube Live ทั้งหมด 3 ช่องทาง(Channel) ต่อไปนี้

1. ACT Online M1 & M4

2. ACT Online M2 & M5

3. ACT Online M3 & M6

ของคุณครูระดับชั้นมัธยมศึกษา ซึ่งมีนักเรียนเข้าห้องเรียนออนไลน์ 6 ระดับชั้น มากกว่า 2,000 คน

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 19 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กิตติพันธ์ ผลอินทร์หอม

มาสเตอร์ กิตติพันธ์ ผลอินทร์หอม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 15 ก.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป