โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14762 คอร์สศิลปะวันเสาร์:วาดภาพลายเส้น(Drawing) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่3-6

กิจกรรมการเรียนการสอนศิลปะวันเสาร์  คอร์สDrawing ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-6 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเน้นทักษะการวาดภาพลายเส้นที่เป็นพื้นฐานของศิลปะที่หลากหลายแขนงและฝึกซ้อมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดแข่งขันเสริมประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนมาสร้างพลังชีวิตด้วยกระบวนการทางศิลปะ  สามารถนำผลงานไปจัดทำแฟ้มสะสมผลงานความสามารถพิเศษด้านศิลปะใช้ต่อยอดในระดับชั้นการเรียนที่สูงขึ้นต่อไป 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

วันที่โพสต์ : 16 ส.ค. 63


อัลบั้ม : 14762 คอร์สศิลปะวันเสาร์:วาดภาพลายเส้น(Drawing) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่3-6

กิจกรรมการเรียนการสอนศิลปะวันเสาร์  คอร์สDrawing ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-6 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเน้นทักษะการวาดภาพลายเส้นที่เป็นพื้นฐานของศิลปะที่หลากหลายแขนงและฝึกซ้อมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดแข่งขันเสริมประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนมาสร้างพลังชีวิตด้วยกระบวนการทางศิลปะ  สามารถนำผลงานไปจัดทำแฟ้มสะสมผลงานความสามารถพิเศษด้านศิลปะใช้ต่อยอดในระดับชั้นการเรียนที่สูงขึ้นต่อไป 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 16 ส.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป