โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14773 ผลงานภาพวาดเทศกาลวันแม่แห่งชาติและเทิดเกียรติแม่พระอัสสัมชัญ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

ชมผลงานการแข่งขันวาดภาพ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ฝ่ายวิชาการ เนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติและเทิดเกียรติแม่พระอัสสัมชัญ ของตัวแทนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยชั้นม.4 วาดภาพลายเส้นหัวข้อ "แม่พระมารีย์ผู้ให้ความรัก"  ชั้นม.5และ ม.6 หัวข้อ "พระบรมราชินีพันปีหลวง แม่ฟ้าของแผ่นดิน"  ก่อนที่จะมีการตัดสินผลการแข่งขันเร็วๆนี้


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 30 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

วันที่โพสต์ : 17 ส.ค. 63


อัลบั้ม : 14773 ผลงานภาพวาดเทศกาลวันแม่แห่งชาติและเทิดเกียรติแม่พระอัสสัมชัญ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

ชมผลงานการแข่งขันวาดภาพ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ ฝ่ายวิชาการ เนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติและเทิดเกียรติแม่พระอัสสัมชัญ ของตัวแทนนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยชั้นม.4 วาดภาพลายเส้นหัวข้อ "แม่พระมารีย์ผู้ให้ความรัก"  ชั้นม.5และ ม.6 หัวข้อ "พระบรมราชินีพันปีหลวง แม่ฟ้าของแผ่นดิน"  ก่อนที่จะมีการตัดสินผลการแข่งขันเร็วๆนี้

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 30 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 17 ส.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป