โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15302 ภาพบรรยากาศการจับฉลากแจกของขวัญ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จับฉลากแจกของขวัญให้กับนักเรียนที่ได้ส่งชิ้นส่วนสลากคริสต์มาสชองระดับชั้น ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563 ณ ห้องปรีชาวุฒิ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 30 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ อภิชาติ สมัครธัญญกิจ

มาสเตอร์ อภิชาติ สมัครธัญญกิจ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ธัญณภัทร์ ตรีเมต

มิส ธัญณภัทร์ ตรีเมต

วันที่โพสต์ : 20 ธ.ค. 63


อัลบั้ม : 15302 ภาพบรรยากาศการจับฉลากแจกของขวัญ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จับฉลากแจกของขวัญให้กับนักเรียนที่ได้ส่งชิ้นส่วนสลากคริสต์มาสชองระดับชั้น ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563 ณ ห้องปรีชาวุฒิ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 30 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ อภิชาติ สมัครธัญญกิจ

มาสเตอร์ อภิชาติ สมัครธัญญกิจ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ธัญณภัทร์ ตรีเมต

มิส ธัญณภัทร์ ตรีเมต


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 20 ธ.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป