โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15307 กิจกรรมรักษาความสะอาดห้องเรียนม.2/3

                         คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่2   จัดกิจกรรมส่งเสริมรักษาความสะอาดเพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีนิสัยรักความสะอาด สร้างจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดของห้องเรียนในโรงเรียน เป็นการเสริมสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ และสร้างความสามัคคีในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมภายในห้องเรียน  รวมทั้งให้นักเรียนมีวินัยและมีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนเอง โดยจะมีการทำความสะอาดห้องเรียนทุกวันในตอนเย็น ตั้งแต่เวลา 16.00น. - 16.30น.


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส วิลาวรรณ ผลสุทธิ์

มิส วิลาวรรณ ผลสุทธิ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส วิลาวรรณ ผลสุทธิ์

มิส วิลาวรรณ ผลสุทธิ์

วันที่โพสต์ : 21 ธ.ค. 63


อัลบั้ม : 15307 กิจกรรมรักษาความสะอาดห้องเรียนม.2/3

                         คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่2   จัดกิจกรรมส่งเสริมรักษาความสะอาดเพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีนิสัยรักความสะอาด สร้างจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดของห้องเรียนในโรงเรียน เป็นการเสริมสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ และสร้างความสามัคคีในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมภายในห้องเรียน  รวมทั้งให้นักเรียนมีวินัยและมีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนเอง โดยจะมีการทำความสะอาดห้องเรียนทุกวันในตอนเย็น ตั้งแต่เวลา 16.00น. - 16.30น.

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วิลาวรรณ ผลสุทธิ์

มิส วิลาวรรณ ผลสุทธิ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส วิลาวรรณ ผลสุทธิ์

มิส วิลาวรรณ ผลสุทธิ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 21 ธ.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป