โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15335 กิจกรรมรณรงค์ตามนโยบาย 5 ส ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ร่วมกันปรับปรุงสภาพแวดล้อมในห้องพักครู ชั้น 2 อาคารเซนต์ปีเตอร์ และห้องเรียนในระดับชั้นให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ เสริมสร้างบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงาน โดยการมีส่วนร่วมของครูทุกคน

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 11 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ศุภกร ศรีอยุธย์

มาสเตอร์ ศุภกร ศรีอยุธย์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

วันที่โพสต์ : 13 ม.ค. 64


อัลบั้ม : 15335 กิจกรรมรณรงค์ตามนโยบาย 5 ส ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

คณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ร่วมกันปรับปรุงสภาพแวดล้อมในห้องพักครู ชั้น 2 อาคารเซนต์ปีเตอร์ และห้องเรียนในระดับชั้นให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ปลอดภัย ถูกสุขลักษณะ เสริมสร้างบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงาน โดยการมีส่วนร่วมของครูทุกคน

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 11 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ศุภกร ศรีอยุธย์

มาสเตอร์ ศุภกร ศรีอยุธย์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง

มิส มรกต ณ ตะกั่วทุ่ง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 13 ม.ค. 64


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป