โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15370 กิจกรรมส่งเสริมการรักษาความสะอาดบริเวณโรงเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ทำกิจกรรมส่งเสริมรักษาความสะอาดบริเวณที่ได้รับมอบหมาย เพื่อปลูกจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  พัฒนาสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียน รวมทั้งเป็นการแสดงออกถึงจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์แก่ส่วนรวม 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส เยาวลักษณ์ สิงห์สุวรรณ

มิส เยาวลักษณ์ สิงห์สุวรรณ

  
มิส ลภัสรดา โกกิลารัตน์

มิส ลภัสรดา โกกิลารัตน์

  
มาสเตอร์ ณิพัฒน์ เลิศมงคล

มาสเตอร์ ณิพัฒน์ เลิศมงคล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส น้ำผึ้ง แช่มช้อย

มิส น้ำผึ้ง แช่มช้อย

วันที่โพสต์ : 12 ก.พ. 64


อัลบั้ม : 15370 กิจกรรมส่งเสริมการรักษาความสะอาดบริเวณโรงเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ทำกิจกรรมส่งเสริมรักษาความสะอาดบริเวณที่ได้รับมอบหมาย เพื่อปลูกจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  พัฒนาสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียน รวมทั้งเป็นการแสดงออกถึงจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์แก่ส่วนรวม 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 18 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส เยาวลักษณ์ สิงห์สุวรรณ

มิส เยาวลักษณ์ สิงห์สุวรรณ

  
มิส ลภัสรดา โกกิลารัตน์

มิส ลภัสรดา โกกิลารัตน์

  
มาสเตอร์ ณิพัฒน์ เลิศมงคล

มาสเตอร์ ณิพัฒน์ เลิศมงคล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส น้ำผึ้ง แช่มช้อย

มิส น้ำผึ้ง แช่มช้อย


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 12 ก.พ. 64


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป