โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15374 กิจกรรมแนะนำการนำอุปกรณ์มาโรงเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประจำเดือนกุมภาพันธ์

เมื่อวันพุธ ที่ 10 เดือนกุมภาพันธ์ คณะคุณครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จัดกิจกรรมแนะนำการนำวัสดุ อุปกรณ์ สิ่งของต่างๆ มาใช้ในโรงเรียน โดยจัดให้ความรู้ การยกตัวอย่างการนำอุปกรณ์ที่เหมาะสมมาโรงเรียน และตรวจสอบประกอบการสาธิตฯ แก่นักเรียนเป็นกลุ่มย่อย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส อรอนงค์ ยันตะศิริ

มิส อรอนงค์ ยันตะศิริ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส จิณจุฑา พูนพ่วง

มิส จิณจุฑา พูนพ่วง

วันที่โพสต์ : 23 ก.พ. 64


อัลบั้ม : 15374 กิจกรรมแนะนำการนำอุปกรณ์มาโรงเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประจำเดือนกุมภาพันธ์

เมื่อวันพุธ ที่ 10 เดือนกุมภาพันธ์ คณะคุณครูระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จัดกิจกรรมแนะนำการนำวัสดุ อุปกรณ์ สิ่งของต่างๆ มาใช้ในโรงเรียน โดยจัดให้ความรู้ การยกตัวอย่างการนำอุปกรณ์ที่เหมาะสมมาโรงเรียน และตรวจสอบประกอบการสาธิตฯ แก่นักเรียนเป็นกลุ่มย่อย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส อรอนงค์ ยันตะศิริ

มิส อรอนงค์ ยันตะศิริ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส จิณจุฑา พูนพ่วง

มิส จิณจุฑา พูนพ่วง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 23 ก.พ. 64


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป