โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 15460 การจัดสอบข้อสอบมาตรฐานมหาวิทยาลัย Cambridge ระดับ First Certificate in English (for school)

ศูนย์ภาษาอังกฤษ ACT-Bell ได้คัดเลือกนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 ที่มีคะแนนสูงสุดของนักเรียนผลการเรียนภาษาอังกฤษเบลล์เพื่อสอบภาษาอังกฤษด้วยข้อสอบมาตรฐานมหาวิทยาลัย Cambridge ระดับ First Certificate in English (for school) ในวันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564

ปีการศึกษา 2563 เป็นปีการศึกษาแรกที่ศูนย์ฯ คัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้าสอบในระดับ FCE โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนานักเรียนที่มีความสามารถให้ไปได้ถึงขีดสุด นักเรียนที่ผ่านการทดสอบระดับนี้จะมีคะแนนเทียบเท่ากับการได้คะแนนจากข้อสอบ IELTS 5.5 - 6.5 ขึ้นอยู่กับคะแนนที่นักเรียนได้รับ

First Certificate in English (for School): FCE   เป็นข้อสอบที่ได้รับการยอมรับจากบริษัท และสถาบันการศึกษาหลายแห่งทั่วโลก ข้อสอบนี้เป็นข้อสอบระดับ B2 ซึ่งยืนยันว่าผู้ที่สอบผ่านมีระดับทักษะภาษาอังกฤษที่สามารถเรียนในคอร์สที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ หรือใช้ชีวิตและทำงานในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการสื่อสารได้โดยลำพัง  ซึ่งการสอบในครั้งนี้เพื่อพัฒนาระดับความสามารถด้านภาษาอังกฤษของนักเรียนเทียบเท่ามาตรฐานสากล   โดยอ้างอิงจาก Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ใช้อธิบายระดับความเชี่ยวชาญทางภาษา ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในทวีปยุโรป และมีการยอมรับเพิ่มมากขึ้นทั่วโลก

รายชื่อนักเรียนที่ได้รับเลือกให้เข้าสอบจำนวน 6 คน

1. 25027 ด.ญ. สุพิชญา อเนกธนศิริ     ม.3/1

2. 24756 ด.ช. ทินกฤต ลีละวัฒน์         ม.3/1

3. 28544 ด.ญ. ภรรษชล เอี่ยมอิ่มภัค    ม.3/1

4. 24625 ด.ช. แดเนียล ก้องภพ สิเปดา ม.3/3

5. 28587 ด.ญ. ธัญญ่า เพชรพิเชฐเชียร  ม.3/3

6. 31688 ด.ญ. วิรดา วิชชุไตรภพ          ม.3/3

 

 

ACT-Bell Language Centre has selected students in Mattayom 3 (Grade 9) who has the best score to do the Cambridge Examination: Frist Certificate in English on Friday 2nd April 2021.

2021 is the first year that we organise FCE exam for our best students. Our aim is to develop students’ English abilities and take them as far as they could go. The students who pass this exam will have an equivalent score of 5.5 - 6.5 in IELTS.

FCE is Cambridge’s most popular exam, accepted by thousands of businesses and educational institutions worldwide. A B2 First qualification proves you have the language skills to live and work independently in an English-speaking country or study on courses taught in English. This examination is one of many approaches that we do to develop the students’ ability to international standards.

The Council of Europe’s Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) is a series of descriptions of abilities at different learning levels that can be applied to any language. It can provide a starting point for interpreting and comparing different language qualifications and is increasingly used as a way of benchmarking language ability around the world.

The following students are selected to do the exams.

25027   3/1 A    Supichaya Anektanasiri   Ling Ling

24756   3/1 A    Tinagrit Leelawat           Mu

28544   3/1 A    Phusachon   Aimimpak   Yam

24625   3/3 A    Daniel Kongpob Cepeda  Daniel

28587   3/3 A    Thunya Petpichetchien    Thunya

31688   3/3 A    Wirada Wichutraipop      Aiko

 

https://www.cambridgeenglish.org/exams-and-tests/first/

https://www.ielts.org/about-ielts/ielts-in-cefr-scale?_ga=2.103835520.1221107547.1617429998-803077544.1615606957


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส สิริพร คงประชา

มิส สิริพร คงประชา

  
มิส ทรรศนีย์ กลิ่นสุคนธ์

มิส ทรรศนีย์ กลิ่นสุคนธ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส กัญญารัตน์ สิริวัฒนพรกุล

มิส กัญญารัตน์ สิริวัฒนพรกุล

วันที่โพสต์ : 3 เม.ย. 64


อัลบั้ม : 15460 การจัดสอบข้อสอบมาตรฐานมหาวิทยาลัย Cambridge ระดับ First Certificate in English (for school)

ศูนย์ภาษาอังกฤษ ACT-Bell ได้คัดเลือกนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่3 ที่มีคะแนนสูงสุดของนักเรียนผลการเรียนภาษาอังกฤษเบลล์เพื่อสอบภาษาอังกฤษด้วยข้อสอบมาตรฐานมหาวิทยาลัย Cambridge ระดับ First Certificate in English (for school) ในวันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564

ปีการศึกษา 2563 เป็นปีการศึกษาแรกที่ศูนย์ฯ คัดเลือกนักเรียนเพื่อเข้าสอบในระดับ FCE โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนานักเรียนที่มีความสามารถให้ไปได้ถึงขีดสุด นักเรียนที่ผ่านการทดสอบระดับนี้จะมีคะแนนเทียบเท่ากับการได้คะแนนจากข้อสอบ IELTS 5.5 - 6.5 ขึ้นอยู่กับคะแนนที่นักเรียนได้รับ

First Certificate in English (for School): FCE   เป็นข้อสอบที่ได้รับการยอมรับจากบริษัท และสถาบันการศึกษาหลายแห่งทั่วโลก ข้อสอบนี้เป็นข้อสอบระดับ B2 ซึ่งยืนยันว่าผู้ที่สอบผ่านมีระดับทักษะภาษาอังกฤษที่สามารถเรียนในคอร์สที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ หรือใช้ชีวิตและทำงานในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการสื่อสารได้โดยลำพัง  ซึ่งการสอบในครั้งนี้เพื่อพัฒนาระดับความสามารถด้านภาษาอังกฤษของนักเรียนเทียบเท่ามาตรฐานสากล   โดยอ้างอิงจาก Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ใช้อธิบายระดับความเชี่ยวชาญทางภาษา ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในทวีปยุโรป และมีการยอมรับเพิ่มมากขึ้นทั่วโลก

รายชื่อนักเรียนที่ได้รับเลือกให้เข้าสอบจำนวน 6 คน

1. 25027 ด.ญ. สุพิชญา อเนกธนศิริ     ม.3/1

2. 24756 ด.ช. ทินกฤต ลีละวัฒน์         ม.3/1

3. 28544 ด.ญ. ภรรษชล เอี่ยมอิ่มภัค    ม.3/1

4. 24625 ด.ช. แดเนียล ก้องภพ สิเปดา ม.3/3

5. 28587 ด.ญ. ธัญญ่า เพชรพิเชฐเชียร  ม.3/3

6. 31688 ด.ญ. วิรดา วิชชุไตรภพ          ม.3/3

 

 

ACT-Bell Language Centre has selected students in Mattayom 3 (Grade 9) who has the best score to do the Cambridge Examination: Frist Certificate in English on Friday 2nd April 2021.

2021 is the first year that we organise FCE exam for our best students. Our aim is to develop students’ English abilities and take them as far as they could go. The students who pass this exam will have an equivalent score of 5.5 - 6.5 in IELTS.

FCE is Cambridge’s most popular exam, accepted by thousands of businesses and educational institutions worldwide. A B2 First qualification proves you have the language skills to live and work independently in an English-speaking country or study on courses taught in English. This examination is one of many approaches that we do to develop the students’ ability to international standards.

The Council of Europe’s Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) is a series of descriptions of abilities at different learning levels that can be applied to any language. It can provide a starting point for interpreting and comparing different language qualifications and is increasingly used as a way of benchmarking language ability around the world.

The following students are selected to do the exams.

25027   3/1 A    Supichaya Anektanasiri   Ling Ling

24756   3/1 A    Tinagrit Leelawat           Mu

28544   3/1 A    Phusachon   Aimimpak   Yam

24625   3/3 A    Daniel Kongpob Cepeda  Daniel

28587   3/3 A    Thunya Petpichetchien    Thunya

31688   3/3 A    Wirada Wichutraipop      Aiko

 

https://www.cambridgeenglish.org/exams-and-tests/first/

https://www.ielts.org/about-ielts/ielts-in-cefr-scale?_ga=2.103835520.1221107547.1617429998-803077544.1615606957

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส สิริพร คงประชา

มิส สิริพร คงประชา

  
มิส ทรรศนีย์ กลิ่นสุคนธ์

มิส ทรรศนีย์ กลิ่นสุคนธ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส กัญญารัตน์ สิริวัฒนพรกุล

มิส กัญญารัตน์ สิริวัฒนพรกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 3 เม.ย. 64


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป