โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 294 การประชุมคณะกรรมการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ครั้งที่ 1/2551

มิสนฤมล น้อยอิ่ม ประธานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ประชุมคณะกรรมการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ครั้งที่ 1/2551 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน เวลา 9.30 น. - 11.30 น. เพื่อแจ้งนโยบายการทำงาน หลักการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน บทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการฯ ครูที่ปรึกษาชมรม และประธานชมรม รวมถึงการประสานงานนักศึกษาวิชาทหาร ลูกเสือ ประจำปีการศึกษา 2551 ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการ อาคารรัตนบรรณาคาร


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 3 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ นที กลิ่นสุคนธ์

มาสเตอร์ นที กลิ่นสุคนธ์

  
มาสเตอร์ นที กลิ่นสุคนธ์

มาสเตอร์ นที กลิ่นสุคนธ์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

วันที่โพสต์ : 24 มิ.ย. 51


อัลบั้ม : 294 การประชุมคณะกรรมการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ครั้งที่ 1/2551

มิสนฤมล น้อยอิ่ม ประธานกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ประชุมคณะกรรมการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ครั้งที่ 1/2551 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน เวลา 9.30 น. - 11.30 น. เพื่อแจ้งนโยบายการทำงาน หลักการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน บทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการฯ ครูที่ปรึกษาชมรม และประธานชมรม รวมถึงการประสานงานนักศึกษาวิชาทหาร ลูกเสือ ประจำปีการศึกษา 2551 ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการ อาคารรัตนบรรณาคาร

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 3 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ นที กลิ่นสุคนธ์

มาสเตอร์ นที กลิ่นสุคนธ์

  
มาสเตอร์ นที กลิ่นสุคนธ์

มาสเตอร์ นที กลิ่นสุคนธ์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 24 มิ.ย. 51


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป