โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 4266 กิจกรรมแนะแนวระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 2 ในวันพุธ ที่ 13 มิถุนายน 2555

กิจกรรมแนะแนวระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 2 ในวันพุธ ที่ 13 มิถุนายน 2555 ณ ใต้อาคารราฟาแอล 

เรื่อง ความคิดสร้างสรรค์และการทำงานเป็นกลุ่มที่ดี  โดย วิทยากร มิสเบญจวรรณ ท้าวเขื่อน และครูแนะแนว


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส มาลัยภรณ์ บุตรดี

มิส มาลัยภรณ์ บุตรดี

  
มาสเตอร์ พงษ์กิจ เจริญพร

มาสเตอร์ พงษ์กิจ เจริญพร

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส เบญจวรรณ ท้าวเขื่อน  (ออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561)

มิส เบญจวรรณ ท้าวเขื่อน  (ออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561)

วันที่โพสต์ : 18 มิ.ย. 55


อัลบั้ม : 4266 กิจกรรมแนะแนวระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 2 ในวันพุธ ที่ 13 มิถุนายน 2555

กิจกรรมแนะแนวระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 2 ในวันพุธ ที่ 13 มิถุนายน 2555 ณ ใต้อาคารราฟาแอล 

เรื่อง ความคิดสร้างสรรค์และการทำงานเป็นกลุ่มที่ดี  โดย วิทยากร มิสเบญจวรรณ ท้าวเขื่อน และครูแนะแนว

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 9 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส มาลัยภรณ์ บุตรดี

มิส มาลัยภรณ์ บุตรดี

  
มาสเตอร์ พงษ์กิจ เจริญพร

มาสเตอร์ พงษ์กิจ เจริญพร

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส เบญจวรรณ ท้าวเขื่อน  (ออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561)

มิส เบญจวรรณ ท้าวเขื่อน  (ออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 18 มิ.ย. 55


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป