โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5085 ฝ่ายอาคารสถานที่ ดำเนินการฉีดพ่นยุงรอบบริเวณโรงเรียน

เมื่อวันที่  16  มกราคม  พ.ศ.  2555  ฝ่ายอาคารสถานที่  ดำเนินการฉีดพ่นยุงรอบบริเวณโรงเรียน  อาทิเช่น  ท่อระบายน้ำ , รางน้ำ , ที่อับชื้นและบริเวณที่มีน้ำขัง  ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกัน  การเกิดลูกน้ำยุงลาย  และป้องกันการเกิดโรคไข้เลือดออกกับนักเรียนและบุคลากร  โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ วิศิษฐ์ ใจมั่น

มาสเตอร์ วิศิษฐ์ ใจมั่น

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส นันธิดา คำกองแก้ว

มิส นันธิดา คำกองแก้ว

วันที่โพสต์ : 29 ม.ค. 56


อัลบั้ม : 5085 ฝ่ายอาคารสถานที่ ดำเนินการฉีดพ่นยุงรอบบริเวณโรงเรียน

เมื่อวันที่  16  มกราคม  พ.ศ.  2555  ฝ่ายอาคารสถานที่  ดำเนินการฉีดพ่นยุงรอบบริเวณโรงเรียน  อาทิเช่น  ท่อระบายน้ำ , รางน้ำ , ที่อับชื้นและบริเวณที่มีน้ำขัง  ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกัน  การเกิดลูกน้ำยุงลาย  และป้องกันการเกิดโรคไข้เลือดออกกับนักเรียนและบุคลากร  โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ วิศิษฐ์ ใจมั่น

มาสเตอร์ วิศิษฐ์ ใจมั่น

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส นันธิดา คำกองแก้ว

มิส นันธิดา คำกองแก้ว


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 29 ม.ค. 56


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป