โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5246 เดินระบบสายสัญญาณเครือข่ายใหม่ที่ห้องรับรองอาคารราฟาแอล ชั้นที่ 2-5 (ห้องคอมพิวเตอร์ครูประถมใหม่)

หน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ดำเนินการเดินระบบสายสัญญาณเครือข่ายใหม่ที่ห้องรับรองอาคารราฟาแอล ชั้นที่ 2-5 (ห้องคอมพิวเตอร์ครูประถมใหม่) ซึ่งจะเป็นจุดบริการสำหรับบุคลากรที่สังกัดระดับชั้นของแต่ละระดับชั้นสามารถทำงานที่ต้องใช้ระบบคอมพิวเตอร์ และเครือข่ายได้ โดยได้มีการดำเนินการเมื่อวันศุกร์ ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ผดุงศักดิ์ แสงสวงค์

มาสเตอร์ ผดุงศักดิ์ แสงสวงค์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ผดุงศักดิ์ แสงสวงค์

มาสเตอร์ ผดุงศักดิ์ แสงสวงค์

วันที่โพสต์ : 8 มี.ค. 56


อัลบั้ม : 5246 เดินระบบสายสัญญาณเครือข่ายใหม่ที่ห้องรับรองอาคารราฟาแอล ชั้นที่ 2-5 (ห้องคอมพิวเตอร์ครูประถมใหม่)

หน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ดำเนินการเดินระบบสายสัญญาณเครือข่ายใหม่ที่ห้องรับรองอาคารราฟาแอล ชั้นที่ 2-5 (ห้องคอมพิวเตอร์ครูประถมใหม่) ซึ่งจะเป็นจุดบริการสำหรับบุคลากรที่สังกัดระดับชั้นของแต่ละระดับชั้นสามารถทำงานที่ต้องใช้ระบบคอมพิวเตอร์ และเครือข่ายได้ โดยได้มีการดำเนินการเมื่อวันศุกร์ ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ผดุงศักดิ์ แสงสวงค์

มาสเตอร์ ผดุงศักดิ์ แสงสวงค์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ผดุงศักดิ์ แสงสวงค์

มาสเตอร์ ผดุงศักดิ์ แสงสวงค์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 8 มี.ค. 56


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป