โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5505 ส่งเสริมระเบียบวินัยนักเรียน เรื่อง การไหว้ โดยคณะครูระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2

ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 ดำเนินการให้ความรู้และฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการไหว้ 3 ระดับ คือ ไหว้พระ ไหว้บิดา มารดา ครู อาจารย์ และไหว้บุคคลทั่วไป แก่นักเรียนเพื่อเป็นการเสริมสร้างระเบียบวินัยของนักเรียน โดยมีมิสสุทธิกานต์ อุปพงษ์, มิสชุติมา ขาวโอภาส มาสเตอร์วีรภัทร ศุภรสิงห์ และมิสวิลาสินี  นามเสนาะ เป็นผู้ให้ความรู้และให้การอบรม เมื่อวันพุธ ที่ 19 มิถุนายน 2556


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

วันที่โพสต์ : 19 มิ.ย. 56


อัลบั้ม : 5505 ส่งเสริมระเบียบวินัยนักเรียน เรื่อง การไหว้ โดยคณะครูระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2

ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 ดำเนินการให้ความรู้และฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับการไหว้ 3 ระดับ คือ ไหว้พระ ไหว้บิดา มารดา ครู อาจารย์ และไหว้บุคคลทั่วไป แก่นักเรียนเพื่อเป็นการเสริมสร้างระเบียบวินัยของนักเรียน โดยมีมิสสุทธิกานต์ อุปพงษ์, มิสชุติมา ขาวโอภาส มาสเตอร์วีรภัทร ศุภรสิงห์ และมิสวิลาสินี  นามเสนาะ เป็นผู้ให้ความรู้และให้การอบรม เมื่อวันพุธ ที่ 19 มิถุนายน 2556

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ

มิส สกุลณา จูฑะพุทธิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 19 มิ.ย. 56


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป