โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 5652 การประชุมคณะครูระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2556 เวลา 16.00 น. ฝ่ายกิจการนักเรียนจัดการประชุมคณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อชี้แจงแนวทางในการดำเนินงานต่าง ๆ ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยการประชุมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ภราดา ดร.วีรยุทธ  บุญพราหมณ์ ผู้อำนวยการ เข้าร่วมในการประชุม ณ ห้องประชุมปรีชาวุฒิ อาคารเซนต์ปีเตอร์


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

วันที่โพสต์ : 11 ก.ค. 56


อัลบั้ม : 5652 การประชุมคณะครูระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2556 เวลา 16.00 น. ฝ่ายกิจการนักเรียนจัดการประชุมคณะครูระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อชี้แจงแนวทางในการดำเนินงานต่าง ๆ ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยการประชุมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ภราดา ดร.วีรยุทธ  บุญพราหมณ์ ผู้อำนวยการ เข้าร่วมในการประชุม ณ ห้องประชุมปรีชาวุฒิ อาคารเซนต์ปีเตอร์

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 15 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 11 ก.ค. 56


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป