โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6160 หน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ได้ทำการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต ณ ห้องพักครูแนะแนว

หน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ ได้ทำการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต ที่ห้องแนะแนว เพื่อใช้ในการเรียนการสอนของครูในการสืบค้นข้อมูลในระบบอินเตอร์เน็ต  เป็นจำนวน 4 จุด  ณ ห้องพักครูแนะแนว อาคารเซนต์ปิเตอร์ ชั้น 1 วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2556


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

  
มาสเตอร์ จิรโรจน์ เชื้อสายธนภัทร์

มาสเตอร์ จิรโรจน์ เชื้อสายธนภัทร์

  
มาสเตอร์ พงษ์กิจ เจริญพร

มาสเตอร์ พงษ์กิจ เจริญพร

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

วันที่โพสต์ : 30 ต.ค. 56


อัลบั้ม : 6160 หน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ได้ทำการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต ณ ห้องพักครูแนะแนว

หน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์ ได้ทำการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ต ที่ห้องแนะแนว เพื่อใช้ในการเรียนการสอนของครูในการสืบค้นข้อมูลในระบบอินเตอร์เน็ต  เป็นจำนวน 4 จุด  ณ ห้องพักครูแนะแนว อาคารเซนต์ปิเตอร์ ชั้น 1 วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2556

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 7 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

  
มาสเตอร์ จิรโรจน์ เชื้อสายธนภัทร์

มาสเตอร์ จิรโรจน์ เชื้อสายธนภัทร์

  
มาสเตอร์ พงษ์กิจ เจริญพร

มาสเตอร์ พงษ์กิจ เจริญพร

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล

มาสเตอร์ กิตติ โฆษะธรรมกูล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 30 ต.ค. 56


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป