โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6423 ภาพบรรยากาศกิจกรรม EP Extreme Sat(English Activity G.1-3)

English Program จัดการเรียนการสอนคอร์ส EP Extreme Sat กับกิจกรรม English Activity ให้แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 3 ระหว่างเวลา 13.00 – 15.00 น.  โดยให้นักเรียนได้ใช้จินตนาการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ ในหัวข้อ NOT A STICK พร้อมกับออกมานำเสนอผลงานเป็นภาษาอังกฤษหน้าชั้นเรียน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 100 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ฮานาน อีหมัน

มิส ฮานาน อีหมัน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

วันที่โพสต์ : 11 ธ.ค. 56


อัลบั้ม : 6423 ภาพบรรยากาศกิจกรรม EP Extreme Sat(English Activity G.1-3)

English Program จัดการเรียนการสอนคอร์ส EP Extreme Sat กับกิจกรรม English Activity ให้แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - 3 ระหว่างเวลา 13.00 – 15.00 น.  โดยให้นักเรียนได้ใช้จินตนาการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ ในหัวข้อ NOT A STICK พร้อมกับออกมานำเสนอผลงานเป็นภาษาอังกฤษหน้าชั้นเรียน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 100 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ฮานาน อีหมัน

มิส ฮานาน อีหมัน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 11 ธ.ค. 56


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป