โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6565 การทดสอบวัดความสามารถทางวิชาการระดับประถมศึกษา (PRE - ประถมศึกษา ป.3-ป.6)

การทดสอบวัดความสามารถทางวิชาการระดับประถมศึกษา (PRE - ประถมศึกษา ป.3-ป.6) ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557 เวลา 08.00-15.00 น. ณ สนามสอบ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี อาคารเซนต์ปีเตอร์ (สอบครบทั้ง 8 กลุ่มสาระฯ คือ ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษาฯ สุขศึกษา-พลศึกษา ศิลปะ และการงาน)

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส เบญจวรรณ ท้าวเขื่อน  (ออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561)

มิส เบญจวรรณ ท้าวเขื่อน  (ออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561)

วันที่โพสต์ : 23 ม.ค. 57


อัลบั้ม : 6565 การทดสอบวัดความสามารถทางวิชาการระดับประถมศึกษา (PRE - ประถมศึกษา ป.3-ป.6)

การทดสอบวัดความสามารถทางวิชาการระดับประถมศึกษา (PRE - ประถมศึกษา ป.3-ป.6) ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2557 เวลา 08.00-15.00 น. ณ สนามสอบ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี อาคารเซนต์ปีเตอร์ (สอบครบทั้ง 8 กลุ่มสาระฯ คือ ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษาฯ สุขศึกษา-พลศึกษา ศิลปะ และการงาน)

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 10 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส เบญจวรรณ ท้าวเขื่อน  (ออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561)

มิส เบญจวรรณ ท้าวเขื่อน  (ออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 23 ม.ค. 57


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป