โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6659 บรรยากาศการสอบ Recital ของนักเรียนระดับประถมศึกษา

ศูนย์ดนตรี ฝ่ายกิจการพิเศษ ได้ดำเนินการจัดสอบ Recital วิชาดนตรีในคอร์สเรียนดนตรีในเวลา ให้กับนักเรียนระดับชั้น ประถมศึกษา

เมื่อวันที่ 7 - 13 กุมภาพันธ์ 2557  ณ อาคารหลุยส์ มารี เดอ มงฟอร์ต

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 45 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

วันที่โพสต์ : 17 ก.พ. 57


อัลบั้ม : 6659 บรรยากาศการสอบ Recital ของนักเรียนระดับประถมศึกษา

ศูนย์ดนตรี ฝ่ายกิจการพิเศษ ได้ดำเนินการจัดสอบ Recital วิชาดนตรีในคอร์สเรียนดนตรีในเวลา ให้กับนักเรียนระดับชั้น ประถมศึกษา

เมื่อวันที่ 7 - 13 กุมภาพันธ์ 2557  ณ อาคารหลุยส์ มารี เดอ มงฟอร์ต

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 45 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 17 ก.พ. 57


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป