โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 6982 ภาพการประชุมฝ่าย English Program ครั้งที่ 1/2557

ฝ่าย English Program ได้จัดประชุมครูไทยและครูต่างชาติ เพื่อแนะนำบุคลากรและครูใหม่ ภายในฝ่าย และชี้แจ้งรายละเอียดโครงการ English Phonics ให้แก่ครูทุกท่านทราบ  เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2557 ณ หอประชุมมงฟอร์ด อาคารหลุยส์มารี เดอ มงฟอร์ด โดยมีคณะผู้บริหารฝ่าย English Program เป็นผู้ดำเนินการประชุม


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 23 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ฮานาน อีหมัน

มิส ฮานาน อีหมัน

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

วันที่โพสต์ : 2 มิ.ย. 57


อัลบั้ม : 6982 ภาพการประชุมฝ่าย English Program ครั้งที่ 1/2557

ฝ่าย English Program ได้จัดประชุมครูไทยและครูต่างชาติ เพื่อแนะนำบุคลากรและครูใหม่ ภายในฝ่าย และชี้แจ้งรายละเอียดโครงการ English Phonics ให้แก่ครูทุกท่านทราบ  เมื่อวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2557 ณ หอประชุมมงฟอร์ด อาคารหลุยส์มารี เดอ มงฟอร์ด โดยมีคณะผู้บริหารฝ่าย English Program เป็นผู้ดำเนินการประชุม

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 23 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ฮานาน อีหมัน

มิส ฮานาน อีหมัน

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 2 มิ.ย. 57


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป