โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 7127 กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (วันพุธ) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 "การวาดภาพทางวิทยาศาสตร์" ครั้งที่ 1

กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (วันพุธ) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 "การวาดภาพทางวิทยาศาสตร์" วันที่ 25 มิถุนายน ณ แหล่งการเรียนรู้ สวนกาญจนาภิเษก

โดยมีมิสขนิษฐา สิงหเพ็ชร์ และมิสนิตติยา ถวิลถึง เป็นครูผู้ดูแลกิจกรรม


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

  
มิส นิตติยา ถวิลถึง

มิส นิตติยา ถวิลถึง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส นิตติยา ถวิลถึง

มิส นิตติยา ถวิลถึง

วันที่โพสต์ : 25 มิ.ย. 57


อัลบั้ม : 7127 กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (วันพุธ) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 "การวาดภาพทางวิทยาศาสตร์" ครั้งที่ 1

กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (วันพุธ) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 "การวาดภาพทางวิทยาศาสตร์" วันที่ 25 มิถุนายน ณ แหล่งการเรียนรู้ สวนกาญจนาภิเษก

โดยมีมิสขนิษฐา สิงหเพ็ชร์ และมิสนิตติยา ถวิลถึง เป็นครูผู้ดูแลกิจกรรม

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

มิส ขนิษฐา สิงหเพ็ชร์

  
มิส นิตติยา ถวิลถึง

มิส นิตติยา ถวิลถึง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส นิตติยา ถวิลถึง

มิส นิตติยา ถวิลถึง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 25 มิ.ย. 57


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป