โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 7367 การประชุมคณะกรรมการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2557 เวลา 09.00 น. มาสเตอร์สมบัติ   บุญสาพิพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน เชิญคณะกรรมการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตามคำสั่งแต่งตั้งโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีที่ 026/2557 เข้าร่วมประชุมเพื่อวางแนวทางในการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ณ ห้องประชุมอัสสัมชัญ อาคารอัสสัมชัญ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 27 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กรกช สกุลฐิติธนานนท์

มาสเตอร์ กรกช สกุลฐิติธนานนท์

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

วันที่โพสต์ : 1 ส.ค. 57


อัลบั้ม : 7367 การประชุมคณะกรรมการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2557 เวลา 09.00 น. มาสเตอร์สมบัติ   บุญสาพิพัฒน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกิจการนักเรียน เชิญคณะกรรมการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ตามคำสั่งแต่งตั้งโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีที่ 026/2557 เข้าร่วมประชุมเพื่อวางแนวทางในการดูแลช่วยเหลือนักเรียน ณ ห้องประชุมอัสสัมชัญ อาคารอัสสัมชัญ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 27 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กรกช สกุลฐิติธนานนท์

มาสเตอร์ กรกช สกุลฐิติธนานนท์

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 1 ส.ค. 57


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป