โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 7766 บรรยากาศการเรียนดนตรี October Course 2014

ภาพการเรียนการสอนดนตรี ช่วงระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 10 ตุลาคม 2557  

ซึ่งเป็นกิจกรรมที่พัฒนาทักษะ สมาธิ ให้กับนักเรียน ได้เป็นอย่างดี


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 58 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - เปิดแล้ว!!! October Course 2016 ดนตรีและกีฬา

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )      - งานบริหารฝ่ายกิจกรรม

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส ชมัยภร สุขสมผล

มิส ชมัยภร สุขสมผล

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน

วันที่โพสต์ : 13 ต.ค. 57


อัลบั้ม : 7766 บรรยากาศการเรียนดนตรี October Course 2014

ภาพการเรียนการสอนดนตรี ช่วงระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 10 ตุลาคม 2557  

ซึ่งเป็นกิจกรรมที่พัฒนาทักษะ สมาธิ ให้กับนักเรียน ได้เป็นอย่างดี

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 58 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  1 ข่าว )
     - เปิดแล้ว!!! October Course 2016 ดนตรีและกีฬา
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 1 หน่วยงาน )
     - งานบริหารฝ่ายกิจกรรม
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ชมัยภร สุขสมผล

มิส ชมัยภร สุขสมผล

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ณัฐกานต์ คงแสน

มิส ณัฐกานต์ คงแสน


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 13 ต.ค. 57


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป