โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 7845 ภาพบรรยากาศกิจกรรมชมรม "ตะกร้าคณะแพทย์" ของนักเรียน ม.4

ภาพบรรยากาศกิจกรรมชมรม "ตะกร้าคณะแพทย์" ครั้งที่ 1ในภาคเรียนที่ 2 ของนักเรียน ม.4 ณ ห้องเรียน ม.4/4 อาคารเซนต์ปีเตอร์ โดยคุณครูให้นักเรียนทำแนวข้อสอบจริยธรรมแพทย์ ซึ่งเป็นข้อสอบส่วนหนึ่งที่นักเรียนต้องเข้ารับการวัดและประเมินในการที่จะเข้าศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 30 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส นิตติยา ถวิลถึง

มิส นิตติยา ถวิลถึง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส นิตติยา ถวิลถึง

มิส นิตติยา ถวิลถึง

วันที่โพสต์ : 8 พ.ย. 57


อัลบั้ม : 7845 ภาพบรรยากาศกิจกรรมชมรม "ตะกร้าคณะแพทย์" ของนักเรียน ม.4

ภาพบรรยากาศกิจกรรมชมรม "ตะกร้าคณะแพทย์" ครั้งที่ 1ในภาคเรียนที่ 2 ของนักเรียน ม.4 ณ ห้องเรียน ม.4/4 อาคารเซนต์ปีเตอร์ โดยคุณครูให้นักเรียนทำแนวข้อสอบจริยธรรมแพทย์ ซึ่งเป็นข้อสอบส่วนหนึ่งที่นักเรียนต้องเข้ารับการวัดและประเมินในการที่จะเข้าศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 30 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส นิตติยา ถวิลถึง

มิส นิตติยา ถวิลถึง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส นิตติยา ถวิลถึง

มิส นิตติยา ถวิลถึง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 8 พ.ย. 57


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป