โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 8019 ฝ่ายอาคารสถานที่ ประชุมวางแผนดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน

มาสเตอร์วิศิษฐ์   ใจมั่น   ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายอาคารสถานที่  ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน    เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมไถงสุวรรณฑัต  ซึ่งการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก  อาจารย์ชาตรี   วัฒนศิลป์  วิศวกรสถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 36 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส นันธิดา คำกองแก้ว

มิส นันธิดา คำกองแก้ว

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส นันธิดา คำกองแก้ว

มิส นันธิดา คำกองแก้ว

วันที่โพสต์ : 8 ธ.ค. 57


อัลบั้ม : 8019 ฝ่ายอาคารสถานที่ ประชุมวางแผนดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน

มาสเตอร์วิศิษฐ์   ใจมั่น   ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายอาคารสถานที่  ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน    เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมไถงสุวรรณฑัต  ซึ่งการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก  อาจารย์ชาตรี   วัฒนศิลป์  วิศวกรสถาบันวิจัยพลังงาน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 36 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส นันธิดา คำกองแก้ว

มิส นันธิดา คำกองแก้ว

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส นันธิดา คำกองแก้ว

มิส นันธิดา คำกองแก้ว


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 8 ธ.ค. 57


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป