เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2558 ช่วงตั้งแต่เวลา 13.00 เป็นต้นไประบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในส่วนของต่างประเทศมีปัญหาการเข้าถึงข้อมูลช้าผิดปกติ หน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์จึงได้มีการประสานงานกับทางบริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด แก้ไขปัญหาดังกล่าวเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2558 ซึ่งขณะนี้ระบบได้มีการทำงานเป็นปกติแล้ว
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 16 มี.ค. 58
เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2558 ช่วงตั้งแต่เวลา 13.00 เป็นต้นไประบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในส่วนของต่างประเทศมีปัญหาการเข้าถึงข้อมูลช้าผิดปกติ หน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์จึงได้มีการประสานงานกับทางบริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด แก้ไขปัญหาดังกล่าวเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2558 ซึ่งขณะนี้ระบบได้มีการทำงานเป็นปกติแล้ว
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |