โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9442 ภาพกิจกรรม EP Assembly Grade 2

ฝ่าย English Program ได้จัดโครงการ EP Assembly 2015 ขึ้น เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกความกล้าแสดงออกและสร้างเสริมทักษะภาษาอังกฤษในด้านต่างๆ  ซึ่งในระดับชั้น ป.2 A และ B ได้ทำการแสดงเรื่อง Snow White ขึ้น เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ณ ห้องประชุมปรีชาวุฒิ อาคารเซนต์ปีเตอร์ ชั้น 3 เวลา 12.30 - 13.20 น.  กิจกรรมผ่านไปด้วยดี ได้รับความร่วมมือที่ดีจากครูประจำชั้น ผู้ปกครอง และนักเรียนทุกคน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 84 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

วันที่โพสต์ : 27 พ.ย. 58


อัลบั้ม : 9442 ภาพกิจกรรม EP Assembly Grade 2

ฝ่าย English Program ได้จัดโครงการ EP Assembly 2015 ขึ้น เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกความกล้าแสดงออกและสร้างเสริมทักษะภาษาอังกฤษในด้านต่างๆ  ซึ่งในระดับชั้น ป.2 A และ B ได้ทำการแสดงเรื่อง Snow White ขึ้น เมื่อวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ณ ห้องประชุมปรีชาวุฒิ อาคารเซนต์ปีเตอร์ ชั้น 3 เวลา 12.30 - 13.20 น.  กิจกรรมผ่านไปด้วยดี ได้รับความร่วมมือที่ดีจากครูประจำชั้น ผู้ปกครอง และนักเรียนทุกคน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 84 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 27 พ.ย. 58


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป