โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9587 ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนวิชา Science ของนักเรียน EP G.5-6

ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนวิชา Science ของนักเรียน EP G.5-6

Grade 5 : Force and Pressure

ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนในชั้นเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5 ฝ่าย English Program สอนโดย Ms. Hazel Mae และ มิสจุฬารัตน์  สมทอง ซึ่งมีเนื้อหาการเรียนเกี่ยวกับเรื่อง แรงเสียดทาง(Friction) แรงดันอากาศ(Air Pressure) และ แรงดันของของเหลว(Liquid Pressure) โดยนักเรียนได้รับความรู้จากการทดลองด้วยตนเอง การเรียนเนื้อหาความรู้ควบคู่กับการลงมือปฏิบัติจริง ช่วยให้นักเรียนมีความสนใจต่อการเรียนมากขึ้น เกิดการเรียนรู้ได้ดี เข้าใจลึกซึ่ง อีกทั้งยังเกิดความสนุกสนาน ซึ่งทำให้นักเรียนมีเจตคติที่ดีต่อวิชาวิทยาศาสตร์ต่อไป

Grade 6  : Electric Circuit and Scientific Method

ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนในชั้นเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6 ฝ่าย English Program สอนโดย Ms. Hazel Mae และ มิสจุฬารัตน์  สมทอง ซึ่งมีเนื้อหาการเรียนเกี่ยวกับเรื่อง วงจรไฟฟ้าอย่างง่าย(Simple Circuits) แม่เหล็กไฟฟ้า(Electromagnet) และ วิธีการทางวิทยาศาสตร์(7 steps of Scientific Method) โดยนักเรียนได้รับความรู้จากการปฏิบัติจริง นอกจากนี้การทำกิจกรรมกลุ่มร่วมกับเพื่อน ทำให้นักเรียนรู้จักการวางแผนการทำงาน และเรียนรู้วิธีการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จากการทำงานร่วมกับผู้อื่น ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 150 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส จุฬารัตน์ สมทอง

มิส จุฬารัตน์ สมทอง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

วันที่โพสต์ : 9 ม.ค. 59


อัลบั้ม : 9587 ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนวิชา Science ของนักเรียน EP G.5-6

ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนวิชา Science ของนักเรียน EP G.5-6

Grade 5 : Force and Pressure

ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนในชั้นเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5 ฝ่าย English Program สอนโดย Ms. Hazel Mae และ มิสจุฬารัตน์  สมทอง ซึ่งมีเนื้อหาการเรียนเกี่ยวกับเรื่อง แรงเสียดทาง(Friction) แรงดันอากาศ(Air Pressure) และ แรงดันของของเหลว(Liquid Pressure) โดยนักเรียนได้รับความรู้จากการทดลองด้วยตนเอง การเรียนเนื้อหาความรู้ควบคู่กับการลงมือปฏิบัติจริง ช่วยให้นักเรียนมีความสนใจต่อการเรียนมากขึ้น เกิดการเรียนรู้ได้ดี เข้าใจลึกซึ่ง อีกทั้งยังเกิดความสนุกสนาน ซึ่งทำให้นักเรียนมีเจตคติที่ดีต่อวิชาวิทยาศาสตร์ต่อไป

Grade 6  : Electric Circuit and Scientific Method

ภาพกิจกรรมการเรียนการสอนในชั้นเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6 ฝ่าย English Program สอนโดย Ms. Hazel Mae และ มิสจุฬารัตน์  สมทอง ซึ่งมีเนื้อหาการเรียนเกี่ยวกับเรื่อง วงจรไฟฟ้าอย่างง่าย(Simple Circuits) แม่เหล็กไฟฟ้า(Electromagnet) และ วิธีการทางวิทยาศาสตร์(7 steps of Scientific Method) โดยนักเรียนได้รับความรู้จากการปฏิบัติจริง นอกจากนี้การทำกิจกรรมกลุ่มร่วมกับเพื่อน ทำให้นักเรียนรู้จักการวางแผนการทำงาน และเรียนรู้วิธีการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จากการทำงานร่วมกับผู้อื่น ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 150 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส จุฬารัตน์ สมทอง

มิส จุฬารัตน์ สมทอง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม

มาสเตอร์ กฤษดา ปั้นเอี่ยม


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 9 ม.ค. 59


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป