โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10177 IEP : ประมวลภาพการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน 5 รายวิชาเป็นภาษาอังกฤษประจำเดือนมิถุนายน

งานการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศ มีการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนภายในห้องเรียนของการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ 5 รายวิชา (English, Computer, Maths, Science, Social Studies) เพื่อให้นักเรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในด้าน ฟัง พูด อ่าน และเขียน


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 126 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

วันที่โพสต์ : 2 ก.ค. 59


อัลบั้ม : 10177 IEP : ประมวลภาพการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน 5 รายวิชาเป็นภาษาอังกฤษประจำเดือนมิถุนายน

งานการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศ มีการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนภายในห้องเรียนของการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ 5 รายวิชา (English, Computer, Maths, Science, Social Studies) เพื่อให้นักเรียนพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษในด้าน ฟัง พูด อ่าน และเขียน

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 126 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)

มาสเตอร์ ปรมินทร์ แก้วเขียว  (ออกเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2559)


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 2 ก.ค. 59



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป