โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 14538 ภราดาอรุณ เมธเศรษฐ พบนักเรียนระดับชั้น ป.1-3 ก่อนปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562

เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ภราดาอรุณ เมธเศรษฐ ได้พบกับนักเรียนระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-3 ที่ใต้อาคารราฟาแอล ในช่วงเช้า เพื่อให้การอบรมแก่นักเรียนก่อนปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ศรัญยา ผิวเกลี้ยง

มิส ศรัญยา ผิวเกลี้ยง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศรัญยา ผิวเกลี้ยง

มิส ศรัญยา ผิวเกลี้ยง

วันที่โพสต์ : 22 ก.พ. 63


อัลบั้ม : 14538 ภราดาอรุณ เมธเศรษฐ พบนักเรียนระดับชั้น ป.1-3 ก่อนปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562

เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ภราดาอรุณ เมธเศรษฐ ได้พบกับนักเรียนระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-3 ที่ใต้อาคารราฟาแอล ในช่วงเช้า เพื่อให้การอบรมแก่นักเรียนก่อนปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 26 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ศรัญยา ผิวเกลี้ยง

มิส ศรัญยา ผิวเกลี้ยง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศรัญยา ผิวเกลี้ยง

มิส ศรัญยา ผิวเกลี้ยง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 ก.พ. 63



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป