โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Thonburi
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 4415 ภาพการซ้อมร้องเพลง Glory To Thee Monfort

ในวันพฤหัสบดีที่ 19  กรกฎาคม  2555  มาสเตอร์จรัญ  น้อยอิ่ม หัวหน้าแผนกกิจกรรม ฝ่ายกิจการนักเรียน ร่วมกับคณะครู และหัวหน้าระดับต่าง ๆ ฝึกซ้อมนักเรียนร้องเพลง Glory To Thee Monfort เพื่อใช้ในพิธีสดุดีนักบุญหลุยส์มารี กรีญอง เดอ มงฟอร์ต ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2555 ณ ห้องประชุมมาร์ตินยิม อาคาร Golden Jubilee


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 5 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

วันที่โพสต์ : 19 ก.ค. 55


อัลบั้ม : 4415 ภาพการซ้อมร้องเพลง Glory To Thee Monfort

ในวันพฤหัสบดีที่ 19  กรกฎาคม  2555  มาสเตอร์จรัญ  น้อยอิ่ม หัวหน้าแผนกกิจกรรม ฝ่ายกิจการนักเรียน ร่วมกับคณะครู และหัวหน้าระดับต่าง ๆ ฝึกซ้อมนักเรียนร้องเพลง Glory To Thee Monfort เพื่อใช้ในพิธีสดุดีนักบุญหลุยส์มารี กรีญอง เดอ มงฟอร์ต ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2555 ณ ห้องประชุมมาร์ตินยิม อาคาร Golden Jubilee

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 5 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ชญาภา คงเฟื่อง

มิส ชญาภา คงเฟื่อง


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - พิธีสดุดีนักบุญหลุยส์ มารี กรีญอง เดอ มงฟอร์ต
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 19 ก.ค. 55



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป